Vbiz 3/12: Hồ Ngọc Hà nhận 'quả đắng', vợ đại gia kim cương được mẹ chồng tặng 'gia tài' khủng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 3/12 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà nhận 'quả đắng' bất ngờ sau khi hôn Chu Đăng Khoa và vợ đại gia kim cương được mẹ chồng tặng 'gia tài' khủng.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng kể, khi Hồng Ngọc đi chơi và tổ chức ăn nhậu cùng bạn bè, một người trong buổi tiệc "lên giọng miệt thị" Mr. Đàm. Và phản ứng nóng nảy của nữ ca sỹ "Mắt nai cha cha cha" lúc đó khiến nhiều người bất ngờ. Cô cởi áo khoác, quăng đũa, đỉnh điểm là Hồng Ngọc định đánh người đàn ông đó. "Ông hoàng nhạc Việt" từng chia sẻ mình coi Hồng Ngọc như em gái và các con của cô như cháu mình.

vo-chu-dang-khoa-phunutod

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa có khoe món quà mà chị nhận được từ "mẹ nội": "Lộc lộc lộc... Được nhận quà tặng rất quí từ mẹ nội kính yêu". Món quà này của chị Vân Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi chị chia sẻ là của "mẹ nội" tặng. Rất nhiều người quan tâm tới chị Vân Anh bấy lâu nay đều vào chúc mừng cho chị đồng thời cũng giành không ít lời khen cho "mẹ chồng" vợ đại gia vì cô cùng tâm lý, thương yêu con dâu.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-17

Không ít người đã thành lập hội "tẩy chay" Hồ Ngọc Hà vì cho rằng nữ ca sỹ không xứng đáng là một người của công chúng và cho rằng, cô đã quên "công lao" của Cường Đô la - người đã hỗ trợ cô rất nhiều trong cuộc sống cũng như trên con đường sự nghiệp và chạy theo tiếng gọi của tình yêu với đại gia Chu Đăng Khoa. Vì lẽ đó mà nhiều người đã lên tiếng kêu gọi các nhãn hàng, các thương hiệu không sử dụng hình ảnh của bà mẹ một con để quảng cáo. Điều này đã khiến nhãn hàng sử dụng hình ảnh Hà Hồ để quảng cáo phải đưa ra ý kiến xem xét, suy nghĩ về việc có chấm dứt hợp đồng với "nữ hoàng giải trí" hay không.

noo-phuoc-thinh-phunutoda

Noo Phước Thịnh trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải MAMA 2016 (Mnet Asian Music Awards). Giọng ca "Gạt đi nước mắt" diện bộ vest chỉn chu, lịch lãm với phong thái tự tin, gây chú ý đối phóng viên có mặt tại thảm đỏ. Tuy nhiên, không giống như các nghệ sĩ khác, Noo Phước Thịnh chỉ dạo thảm đỏ và đi thẳng vào khu vực bên trong lễ trao giải chứ không được tiến đến nơi có MC để trả lời phỏng vấn. Điều này khiến không ít fan của Phước Thịnh lên tiếng thắc mắc cho rằng anh bị phân biệt đối xử tại thảm đỏ.

ngoc-trinh-phunutoday1-11

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tay trong tay cùng một người giấu mặt kèm dòng chú thích ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến người khác hiểu rằng người đẹp đang có một tình yêu mới hạnh phúc. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại ...". Không ít người đồn đoán rằng, chia tay bạn trai đại gia, cô gái sinh năm 1989 này trở về bên Khắc Tiệp và nghi vấn việc hai người yêu nhau.

hoa-hau-sieu-quoc-gia

Một sự cố hài hước đã xảy ra ở màn công bố kết quả top 10. Khi đến vị trí thứ 9, hai MC đọc to tên Ba Lan (khoảng 3 phút 07), tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, người đẹp Paraguay lại tự tin bước lên trước. Trước tình huống này, MC nam nhấn mạnh lại 2 lần chữ "Ba Lan", cô gái này vẫn đứng tạo dáng trên sân khấu. Ngay lập tức, người dẫn chương trình buộc phải mời người đẹp Ba Lan bước lên. Sau đó, hai MC tiến ra chính giữa sân khấu, xin lỗi khán giả vì sự cố nhầm lẫn đáng tiếc. Sau đó, nữ MC nói đây là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và không phải thí sinh nào cũng biết tiếng Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn