Vbiz 3/3: Hồ Ngọc Hà "mất lớn", ca sĩ Thanh Thảo lộ ảnh tình tứ với bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà "mất lớn" sau nghi ngờ "rạn nứt" với đại gia Chu Đăng Khoa. Ca sĩ Thanh Thảo tình tứ bên bạn trai Việt Kiều trong hậu trường.

ha-ho-1129-phunutoday

 Mới đây, "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người chú ý khi đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh mới nhất của cô Tại Pháp. Người đẹp viết: "Cầm ô,bịch đậu phộng,ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình,còn mình ngắm Paris. lần thứ 3 đến mới biết thế nào là nơi mình có ti máu trong cơ thể... Tráng Lệ...nghĩa là những giọt Lệ được Tráng bằng những tận hưởng của Hạnh Phúc,cố rơi Lệ cũng ko còn..." Có thể thấy "bà mẹ một con" đang có khoảng thời gian yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. 

zThanh_Thao_va_ban_trai

Thanh Thảo cùng bạn trai Việt kiều xuất hiện tại trường quay chương trình Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Hãy là chính mình. Nữ ca sĩ Búp bê con trai công khai bạn trai vào dịp Tết Nguyên đán. Mùng 3 Tết, giọng ca sinh năm 1977 nhập viện để phẫu thuật răng. Người yêu của chị đã ở bên để chăm sóc. Sau đó, người đàn ông này đưa Thanh Thảo về Việt Nam tham gia game show và tập trung cho live show. Trong suốt buổi ghi hình, bạn trai Thanh Thảo ân cần chăm sóc cho cho chị. Cặp đôi không ngại nắm tay nhau, trao ánh nhìn tình tứ. Khi nữ ca sĩ U40 biểu diễn trên sân khấu, anh lặng lẽ đứng dưới quan sát và chờ đợi. 

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-1-

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Có thằng em hiểu biết về lịch sử, văn hoá và ẩm thực cùng với những cơ hội của mình quả là sự cộng hưởng tuyệt vời để khám phá những đất nước của thời trang, ăn uống, lãng mạn và những bữa tiệc xa xỉ để thấy thế giới rộng lớn, xa hoa. Bé vẫn đi tiếp, chưa thể về vì quá nhiều thứ níu chân níu tim... chỉ có 1 thứ ra đi không quay trở lại đó là tiền". Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Được biết, "nữ hoàng giải trí" hiện tại đã rời Milan sang Pháp để nghỉ ngơi du lịch.
 

phi-thanh-van-phunutoday1-0919-phunutoday

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi "Không có mợ thì chợ vẫn đông" sau khi chia sẻ một trang tin có nội dung "Phi Thanh Vân tự nhận độc thân, khoe nhà chục tỷ". Ngay lập tức, dòng trạng thái của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho người đẹp lời ngợi khen "có cánh" về tài năng thì không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào bà mẹ một con đang "đá xoáy" Bảo Duy khi cho rằng, không có chồng thì cô vẫn có thể tự mình xoay sở, lo chuyện mua nhà cửa cho con trai sau này. Liệu điều này có khiến Bảo Duy đau lòng?

vo-ly-hai-phunutoday-

 Trong một sự kiện ra mặt phim mới đây vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông, cả hai vui vẻ sắp xếp công việc, tranh thủ "trốn" con đi xem phim. Tại sự kiện Minh Hà diện đầm ôm sát màu xanh khoe eo thon đập tan tin đồn mang bầu con thứ 5. Đại diện của ca sĩ Lý Hải cho biết, tin đồn Minh Hà bầu bí là không đúng sự thật. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con trong thời gian này, vì thế mọi lời bàn tán, ồn ào trên mạng về việc mang thai lần 5 đều không chính xác. Do Minh Hà mặc váy rộng vô tình để lộ vòng 2 tròn trịa nên mới gây ra hiểu lầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link