Vợ chết trong phòng ngủ suốt một tháng mà chồng không hề hay biết?

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông 60 tuổi nói với cảnh sát rằng ông ta không hề biết vợ mình đã chết được một tháng trong nhà, cho đến khi con gái gọi điện.

Theo Mirror, Steven Seiler, 60 tuổi, nói ông có ngửi thấy mùi lạ tỏa ra từ phòng ngủ trong căn hộ ở Chicago nhưng không mấy bận tâm đi kiểm tra.

Cảnh sát buộc quản lý căn hộ mở cửa phòng để kiểm tra sau khi nhận được cuộc điện thoại nặc danh.

Cảnh tượng trong phòng ngủ khi đó khá hãi hùng. Thi thể người phụ nữ 58 tuổi đang trong tình trạng phân hủy nặng nề.

giet-vo-2Ông Steven Seiler, 60 tuổi. 

Ông Seiler bị bắt giữ ngay khi trở về căn hộ hồi tuần trước với cáo buộc che giấu cái chết. Cảnh sát nghi ngờ rằng người đàn ông 60 tuổi biết vợ mình qua đời từ trước.

Khi bị bắt giữ, ông Seiler mang theo giấy tờ tùy thân của vợ, thẻ ngân hàng và nhẫn cưới.

Ngày 24.11, ông Seiler dùng thẻ ngân hàng của vợ mình để mua đồng xu bằng vàng. Đó cũng có thể là ngày người phụ nữ 58 tuổi qua đời.

Cảnh sát Chicago hiện đang chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi trước khi kết luận về cái chết của bà Tamara Wilson.

Hồi tháng 10, ông Seiler thừa nhận đã đánh đập vợ mình tàn bạo. Một vụ kiện năm 2009 dẫn đến phán quyết của tòa rằng ông Seiler phải bồi thường cho vợ mình 120.000 USD.

Cặp vợ chồng chính thức cưới nhau năm 2014 và cùng có một con gái 22 tuổi. Hôm thứ 6 tuần trước, thẩm phán David Navarro cho phép ông Seiler tại ngoại theo diện giám sát đặc biệt.

Trước đó, tại Việt Nam cũng có vụ việc tương tự. Một ngườ chồng vô tâm đã xô chết vợ mà không biết rồi ngồi xem máy tính bảng.

Ngày 11/10/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 9 TP.HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Đoái Phước Thiện (34 tuổi, quê Cà Mau) về tội Cố ý gây thương tích.

Tối 10/4, em ruột Thiện đến mượn nhà anh ở phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 (TP.HCM) để rủ đám bạn về nhậu nhẹt. Thiện có hỏi chị dâu và chị đồng ý để em chồng tổ chức uống rượu.

Tuy nhiên, do ăn nhậu suốt đêm ồn ào nên chị từ phòng ngủ đi ra nói: “Ồn quá thì đi chỗ khác nhậu”. Sau đó, nhóm này không nhậu nữa mà giải tán.

Do tự ái nên Thiện chạy lên phòng ngủ cãi nhau với vợ. Anh ta dùng hai tay xô vợ ngã ngửa, đầu đập vào vách tường rồi ngã xuống nền nhà.

Thấy vợ ôm gối ngủ, Thiện lấy máy bảng ra xem phim bình thường. Đến 2h cùng ngày, Thiện quay sang thấy vợ nằm bất động nên đưa đi cấp cứu thì bệnh viện cho biết chị này đã chết trước đó do chấn thương sọ não.

Trước đó vài năm cũng xảy ra sự việc người chồng chở vợ trong tình trạng say rượu be bét, khi vợ té chết mà không biết.

Cụ thể, vào chiều 21/3/2014, sau khi nhậu cùng nhóm bạn, Nguyễn Văn Hoàng (1967), trú ấp Thạnh Trung, xã Lộc Thạnh (Lộc Ninh) điều khiển xe môtô 93F1-128.03 chở vợ là Nguyễn Thị Bé (1972) ra ngã ba Chiu Riu xem tivi.

Khi đến gần Nông trường Lộc Thạnh thì chị Bé bị rơi khỏi xe ngã xuống đường nhưng Hoàng không biết mà vẫn điều khiển xe chạy một đoạn nữa rồi tông vào gốc cây cao su cạnh lề đường. Do say rượu nên Hoàng nằm ngủ tại chỗ đến khoảng 19 giờ cùng ngày thì tỉnh dậy dắt xe vào Nông trường Lộc Thạnh ngủ. Đến sáng 22-3 Hoàng dậy lấy xe về nhà thì phát hiện chị Bé nằm chết trên đường.

Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Suy cho cùng, những cái chết đáng thương như trên của các bà vợ cũng xuất phát từ một nguyên nhân là do rượu bia. Nếu loại trừ được chất kích thích này ra khỏi cuộc sống chắc sẽ hạn chế được những cái chết đau đớn như vậy...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn