Vbiz 4/3: Midu phản ứng khi bị Harry Lu 'từ chối tình cảm', Đàm Thu Trang nắm 'điểm yếu' Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Bị Harry Lu từ chối tình cảm phũ phàng, coi là bình phong, Midu đã nói gì? Đàm Trang nắm được 'điểm yếu' nên giữ chân được Cường Đô la?

Mới đây, Harry Lu đã có những trải lòng về mẫu bạn gái lý tưởng và lên tiếng về 'tình tin đồn' Midu. Harry Lu khẳng định về mối quan hệ với Midu:

Mới đây, Harry Lu đã có những trải lòng về mẫu bạn gái lý tưởng và lên tiếng về 'tình tin đồn' Midu. Harry Lu khẳng định về mối quan hệ với Midu: "Harry và Midu như anh em vậy. Midu là một người mà Harry rất hâm mộ. Bởi vì cô ấy khá là 'đa dạng', cần Midu đàn ông thì Midu sẽ manly, Midu có thể kinh doanh, làm việc độc lập nhưng lúc muốn cô ấy nữ tính thì Midu đóng vai bánh bèo cũng được. Mấy lần, Harry bị nói cái này cái kia, Midu cũng lên tiếng bên vực làm cho Harry cảm thấy sao mà... manly quá, ga lăng quá. Thật sự Midu đối xử với Harry rất tốt". Bên cạnh đó, Harry Lu cũng chọn Midu là người bạn thân nhất trong showbiz: "Harry ít chơi với ai trong showbiz, nếu nói ai thân nhất thì đó là Midu". Không những thế, nam thần tượng xứ đài còn gây bất ngờ khi coi Harry Lu là bình phong: "Có lẽ Harry sẽ giữ bí mật không cho ai biết hết và tiếp tục để Midu làm 'bình phong' của mình". Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ một status trong đó trích lại nội dung phỏng vấn của Harry Lu cùng dòng trêu đùa "bạn trai tin đồn": "Ngon quá ha, dám lôi tui ra làm bức bình phong hả? Tội này đáng phạt 10 ly trà sữa", Midu chia sẻ. Phía dưới bình luận, Harry Lu cũng để lại bình luận chấp thuận yêu cầu của cô nàng, Midu nhanh chóng đáp trả "Bình phong phải có giá của bình phong chớ", khiến nam diễn viên chỉ biết cười trừ.

Sau một thời gian dài bí mật hẹn hò, cuối cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng tự tin khoe với người hâm mộ chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, cả hai còn công khai đính hôn trên trang Facebook cá nhân. Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã ra mắt gia đình của nhau.  Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau lên đường ra Hà Nội để gặp những người bạn có cùng đam mê với siêu xe. Cô ngồi cạnh anh trên chiếc Porsche GT3 RS di chuyển từ Hà Nội lên Lào Cai.  Đàm Thu Trang còn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này trên trang cá nhân. Đây là năm đầu tiên, Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu tại tại sự kiện siêu xe trong suốt 7 năm qua. Anh và cô sẽ có chuyến đi dài 1.500 km với điểm dừng chân cuối cùng tại Đà Nẵng.  Trên trang cá nhân, ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Trước đó, anh sớm để trạng thái “đã đính hôn” trên trang Facebook.    Có lẽ Đàm Thu Trang cũng có chung sở thích siêu xe với đại gia phố núi nên mới khiến Cường Đô la 'dính như sam' và giữ chân được đại gia phố núi như vậy.

Sau một thời gian dài bí mật hẹn hò, cuối cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng tự tin khoe với người hâm mộ chuyện tình cảm của mình. Thậm chí, cả hai còn công khai đính hôn trên trang Facebook cá nhân. Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã ra mắt gia đình của nhau. Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cùng nhau lên đường ra Hà Nội để gặp những người bạn có cùng đam mê với siêu xe. Cô ngồi cạnh anh trên chiếc Porsche GT3 RS di chuyển từ Hà Nội lên Lào Cai. Đàm Thu Trang còn chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này trên trang cá nhân. Đây là năm đầu tiên, Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu tại tại sự kiện siêu xe trong suốt 7 năm qua. Anh và cô sẽ có chuyến đi dài 1.500 km với điểm dừng chân cuối cùng tại Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Trước đó, anh sớm để trạng thái “đã đính hôn” trên trang Facebook. Có lẽ Đàm Thu Trang cũng có chung sở thích siêu xe với đại gia phố núi nên mới khiến Cường Đô la 'dính như sam' và giữ chân được đại gia phố núi như vậy.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh được mọi người biết đến là một mỹ nhân đi theo hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh được mọi người biết đến là một mỹ nhân đi theo hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" khi thường xuyên có những khoảnh khắc gắn liền với bikini táo bạo. Thậm chí, Ngọc Trinh và ê-kíp còn nhiều lần chụp ảnh khoe thân "gây sốt". Mới đây, Ngọc Trinh tung một loạt những bức hình nude khoe thân hình cực nóng bỏng. Ngọc Trinh thật sự khiến công chúng ngất ngây trước vẻ đẹp "như tạc" cùng thân hình hết sức nuột nà. Sau khi đăng tải bộ ảnh 'nóng bỏng tay' này, một số cư dân mạng đã khen vẻ đẹp của cô. Và cho tới hiện tại, khó có cô gái nào trong showbiz có thể vượt qua được Ngọc Trinh về khoản này. Thế nhưng, không ít người bày tỏ chê bai Ngọc Trinh. Một cư dân mạng bình luận: "Thừa nhận đẹp đó... Nhưng nên cất giữ cho riêng mình. Không cống hiến cho nghệ thuật gì cả. Cởi trần cởi truồng thì hay sao?". Hay cư dân mạng khác còn 'ném đá' thẳng chê Ngọc Trinh kém sang. Người này bình luận: "Từ khi thấy ảnh này thì em xin chính thức bỏ theo dõi chị luôn nha Trinh. Kém sang". Ngay lập tức Ngọc Trinh bình luận đơn giản ngắn gọn: "Oki bye". Khá nhiều người đã cho rằng Ngọc Trinh khá 'ngầu' khi sẵn sàng đáp trả anti-fan mà lại cực ngắn gọn.

Sau một thời gian khá dài

Sau một thời gian khá dài "ở ẩn", mới đây, ca sĩ Siu Black tái xuất trong một chương trình truyền hình. Sự xuất hiện này khiến nhiều người bất ngờ bởi Siu Black gầy đi rất nhiều, gương mặt chị cũng có phần tiều tụy, khắc khổ hơn so với trước đây. Lý giải về chuyện giảm cân nhanh chóng như thế, Siu Black cho hay, vì thời gian này chị có nhiều bệnh trong người nên mặc dù đã ăn rất nhiều nhưng cơ thể vẫn tự xuống cân. Tuy nhiên, "Họa mi núi rừng" khẳng định sức khỏe của chị hiện đã ổn định hơn. Chia sẻ trong chương trình, nữ ca sĩ tiết lộ, hiện tại cuộc sống của chị khá bình yên. Toàn thời gian của mình, chị dành cho việc chăm sóc con cháu và đi lễ. Tuy hình thể trông có phần yếu ớt, tiều tụy hơn so với trước đây song tất cả khán giả đều thừa nhận rằng giọng hát của chị vẫn còn rất "máu lửa", đậm chất Siu Black. Đặc biệt, tinh thần của nữ ca sĩ vẫn luôn lạc quan, vui tươi. Trước đó, vào giữa năm 2017, Siu Black lần đầu tiên trải lòng sau biến cố vỡ nợ và cuộc sống của cô. Siu Black nói về bệnh tật: "Ngày trước, khi tôi 70 kg thì không một ai phải lo cả. Bây giờ, tôi sút hơn 10 kg thì tất cả đều lo, có người không nhận ra. Mỗi lần như vậy, tôi đều nói đùa rằng mình thiếu ăn nên sút ký, nhưng thật ra tôi bị tiểu đường và bác sĩ khuyên không nên ăn nhiều tinh bột".

Xem thêm:

1.  Từ khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã thay đổi chóng mặt thế này!

2.  Sau gần 1 năm chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều bất ngờ thừa nhận có người mới?

3.  Sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang 'dính như sam' bên Cường Đô la

Theo:  khoevadep.com.vn copy link