Vbiz 4/4: Thực hư Hồ Ngọc Hà có đại gia mới, Phan Hiển gặp tai nạn xe?

( PHUNUTODAY ) - Thực hư Hồ Ngọc Hà đang yêu đại gia sinh năm 1992, giàu có hơn cả Cường Đô la?

cong-son-phunutoday

 Sau khi cộng đồng mạng "dậy sóng" trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Tạ Công Sơn yêu nhau thì mới đây, bà mẹ một con đã lên tiếng nhằm phản hồi lại thông tin. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cho biết, "Tôi còn trẻ chán sao phải làm máy bay của anh phi công nào nhỉ". Bên cạnh đó, người đàn ông được cho là "tình mới" của Hà Hồ - doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn cũng lên tiếng thanh minh cho mình. Theo đó, bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, anh và Hồ Ngọc Hà là mối quan hệ chị em thân thiết chứ không phải yêu đương như tin đồn, "Em trai của chị mà cũng không tha, khổ thân chị gái".

phan-hien-1-1121-phunutoday

 Mới đây, “nữ hoàng dancesport” đăng một bức ảnh về chồng sau tai nạn ngã xe khiến mọi người lo lắng. Khánh Thi rất xót chồng và cho biết gần Phan Hiển còn bị tai nạn gần ngay ngày thi. Không chỉ Khánh Thi, ai nhìn vết thương của Phan Hiển cũng phải xót thay.

ngoc-trinh-1-1414-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự: "Ngày tháng yêu đương lúc đầu, tình cờ và vội vã/ Dù biết ta đã từng, đau đớn cũng đôi lần/ Mà thôi, yêu đương là mù quáng/ Nép vào anh dẫu chút đắn đo ngại ngần". Tuy nhiên, với quan điểm đã yêu đương nghĩa là mù quáng, cô vẫn sẵn lòng ngã vào vòng xoáy tình yêu, chỉ cần trái tim cảm nhận về một mối tình thực sự. Có thể nói, Ngọc Trinh khá lận đận trong chuyện tình duyên khi vẫn lẻ bóng đi về dù đã qua haimối tình với hai người đàn ông nổi tiếng giàu có và quyền lực.

cuong-do-la-ha-vi-3752-1491289044

 Trên trang cá nhân, Hạ Vi khoe trên trang cá nhân bức hình cô đi ăn tối tại nhà hàng của một người bạn. Điều đáng chú ý, người bạn đã viết bình luận dưới tấm ảnh "Chúc bé yêu và anh Cường ăn ngon miệng nhé", đồng thời tiết lộ khoảnh khắc selfie với Cường Đô la, như lời khẳng định, Hạ Vi và bạn trai vẫn gắn bó bên nhau. Trước đó, thông tin diễn viên Tấm Cám và Cường Đô la chia tay rộ lên bởi cả hai ngừng tương tác nhau trên mạng xã hội, thậm chí Hạ Vi còn xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến bạn trai.

4-5470-1491277666

Trấn Thành - Hari Won vừa có chuyến du lịch Canada cùng nhau. Đây là chuyến du lịch đúng nghĩa của họ, chỉ có vui chơi, tham quan và tận hưởng những giây phút riêng tư. Cặp đôi làm đám cưới hồi Giáng sinh 2016, nhưng ngay sau đó họ lao vào hàng loạt dự án công việc, không có thời gian đi hưởng tuần trăng mật. Việc 'về một nhà' giúp Trấn Thành - Hari hoạt động nghệ thuật sung sức hơn. Cặp đôi luôn có tên trong danh sách những nghệ sĩ có sản phẩm nổi bật suốt mấy tháng qua.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link