Vbiz 4/8: Phan Hiển nổi giận khi Khánh Thi làm điều này, chồng Phan Như Thảo lên tiếng về tin bị bắt ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có những tin chính sau: Thanh Thảo khoe ảnh con gái cứng cáp sau 2 tuần tuổi; Con trai Hoài Linh và bạn gái lần đầu xuất hiện cùng nhau, sau ồn ào bí mật sinh con; Sinh con chưa đầy 2 tháng Khánh Thi đã vội làm điều này khiến Phan Hiển nổi giận đùng đùng;…

Cách đây hơn một năm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu bất ngờ công bố đã

Cách đây hơn một năm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu bất ngờ công bố đã "đường ai nấy đi" sau 11 năm chung sống. Sau đó không lâu, Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với người mẫu Linh Chi khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Bỏ qua ồn ào chuyện ly hôn, Lý Phương Châu tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Cô ra Hà Nội thực hiện cuộc phẫu thuật nâng mũi và tiêm môi lên đến hàng trăm triệu đồng. Sau hơn 1 năm dao kéo, vợ cũ Lâm Vinh Hải được nhận xét ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Cô cũng bạo dạn thực hiện một vài bộ ảnh nghệ thuật theo phong cách gợi cảm - điều mà trước đây Lý Phương Châu chưa từng làm khi còn là vợ Lâm Vinh Hải. Không chỉ "lột xác" về nhan sắc, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng ngày càng táo bạo hơn trong ăn mặc. Cô tự tin diện bộ cánh hở lưng, nằm tạo dáng gợi cảm.

Mới đây, Thanh Thảo đã khiến bạn bè, khán giả thích thú khi đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng đang ngồi

Mới đây, Thanh Thảo đã khiến bạn bè, khán giả thích thú khi đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng đang ngồi "car seat" - ghế ngồi ô tô cho trẻ em lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Tối thứ 6 hàng tuần là ngày của gia đình, cả nhà con dành riêng tối thứ 6 để cùng nhau đi ăn tối, con cũng được đi chơi đây". Có thể nhận thấy, dù mới hai tuần tuổi nhưng con gái Thanh Thảo đã lộ rõ vẻ cứng cáp, đáng yêu khi đi chơi cùng gia đình dịp cuối tuần. Trước đó vào tối 17/7, Thanh Thảo hạ sinh con gái đầu lòng ở Mỹ. Theo đó, bé sinh vào lúc 2h29 sáng, nặng 3,2 kg, dài 50 cm, hiện khoẻ mạnh bình thường. Thông tin Thanh Thảo lâm bồn ở độ tuổi 41 nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc đến nữ ca sĩ. Lần đầu làm mẹ ở tuổi 41, Thanh Thảo thừa nhận, cô không tránh được những bỡ ngỡ, loay hoay mỗi ngày khi chăm sóc con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn được ông xã ở bên hỗ trợ hết mình và chăm con rất chu đáo, bù đắp phần nào khoảng thời gian "khủng hoảng" sau sinh.

Mới đây, minishow đánh dấu chặng đường 16 năm làm nghề của Gia Bảo, vừa kỷ niệm 100 năm của nghệ thuật cải lương đã được diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Điều thú vị là cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc – Bảo Ngọc cũng xuất hiện hỗ trợ anh trai qua một vai diễn người hầu. Trước đó, xuất hiện tin đồn, cô đã bí mật sinh con cho con nuôi Hoài Linh– ca sĩ Hoài Lâm. Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ dài ngày, Hoài Lâm cũng tranh thủ về nước, biểu diễn cùng đại gia đình nghệ sĩ Gia Bảo.  Đây cũng là lần đầu, Hoài Lâm và vợ sắp cưới xuất hiện cùng nhau sau tin đồn bí mật sinh con.

Mới đây, minishow đánh dấu chặng đường 16 năm làm nghề của Gia Bảo, vừa kỷ niệm 100 năm của nghệ thuật cải lương đã được diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Điều thú vị là cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc – Bảo Ngọc cũng xuất hiện hỗ trợ anh trai qua một vai diễn người hầu. Trước đó, xuất hiện tin đồn, cô đã bí mật sinh con cho con nuôi Hoài Linh– ca sĩ Hoài Lâm. Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ dài ngày, Hoài Lâm cũng tranh thủ về nước, biểu diễn cùng đại gia đình nghệ sĩ Gia Bảo. Đây cũng là lần đầu, Hoài Lâm và vợ sắp cưới xuất hiện cùng nhau sau tin đồn bí mật sinh con.

Chưa đầy hai tháng sau khi sinh con gái Anna, Khánh Thi đã quay trở lại với guồng quay công việc. Mới đây, cô phải tạm xa chồng và hai con nhỏ để đi công tác ở Hải Phòng. Vừa đến nơi, “Nữ hoàng dancesport

Chưa đầy hai tháng sau khi sinh con gái Anna, Khánh Thi đã quay trở lại với guồng quay công việc. Mới đây, cô phải tạm xa chồng và hai con nhỏ để đi công tác ở Hải Phòng. Vừa đến nơi, “Nữ hoàng dancesport" đã rất hào hứng với những món ăn đặc sản nơi đây. Tuy nhiên, do còn kiêng vết mổ đẻ nên Khánh Thi không thể ăn uống thoải mái cũng bạn bè. Quá rầu rỉ, bà mẹ hai con đã quyết định đi cắt tóc để thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, sau khi người đẹp chia sẻ ảnh cắt tóc ngắn lên trang cá nhân đã khiến Phan Hiển nổi giận. Nam vũ công tỏ ra không hài lòng về quyết định tự ý của vợ. Sau đó, Khánh Thi buộc phải dùng những lời ngọt ngào để giải thích mặc cho cư dân mạng không ngừng để lại bình luận khen ngợi. Fans vô cùng thích thú với màn "giận yêu" của cặp vợ chồng. Đặc biệt là lời đáp đầy ngọt ngào, hài hước của Khánh Thi.

Mới đây, gia đình nữ ca sĩ hiếm hoi xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện. Chồng đại gia của giọng ca “Đòng xanh” tên Thiện Lê. Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Ông xã cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng. Có thời gian trên mạng xã hội xuất hiện những đồn đoán không hay về chồng Vy Oanh như người này là Việt kiều, đang làm trong chính phủ Mỹ, một số người lại phao tin ông xã Vy Oanh từng đi tù... Nữ ca sĩ phản bác mọi thông tin sai lệch và tuyên bố sẽ công khai thân thế của chồng khi nền móng gia đình đủ mạnh. Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Vài năm gần đây, giọng ca

Mới đây, gia đình nữ ca sĩ hiếm hoi xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện. Chồng đại gia của giọng ca “Đòng xanh” tên Thiện Lê. Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Ông xã cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng. Có thời gian trên mạng xã hội xuất hiện những đồn đoán không hay về chồng Vy Oanh như người này là Việt kiều, đang làm trong chính phủ Mỹ, một số người lại phao tin ông xã Vy Oanh từng đi tù... Nữ ca sĩ phản bác mọi thông tin sai lệch và tuyên bố sẽ công khai thân thế của chồng khi nền móng gia đình đủ mạnh. Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Vài năm gần đây, giọng ca "Đồng xanh" cũng đã tạm gác lại nghiệp ca hát để lui về hậu trường làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ. "Tôi sẵn sàng từ bỏ niềm đam mê của mình để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho con ở thời điểm này", nữ ca sĩ chia sẻ. Sau khi đánh dấu sự trở lại với chuỗi MV ca nhạc dành riêng cho thiếu nhi, tối 3/8, Vy Oanh tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý khi cùng chồng và hai con dự sự kiện dành cho trẻ em tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng NSƯT Bùi Cường sẽ được tổ chức vào ngày 7/8 tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ngày 3/8, khán giả bất ngờ trước thông tin NSƯT Bùi Cường qua đời sau một thời gian chữa trị tai biến tại bệnh viện Xanh Pôn. Sự ra đi của nam diễn viên Chí Phèo là một mất mát to lớn với nền điện ảnh nước nhà. Năm nay, NSƯT Bùi Cường có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu NSND.

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng NSƯT Bùi Cường sẽ được tổ chức vào ngày 7/8 tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ngày 3/8, khán giả bất ngờ trước thông tin NSƯT Bùi Cường qua đời sau một thời gian chữa trị tai biến tại bệnh viện Xanh Pôn. Sự ra đi của nam diễn viên Chí Phèo là một mất mát to lớn với nền điện ảnh nước nhà. Năm nay, NSƯT Bùi Cường có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu NSND.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link