Vbiz 4/9: Bằng chứng quản lý Hà Hồ nhận gần 200 triệu vẫn hủy show, Bằng Kiều tặng quà bất ngờ cho vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Lộ bằng chứng Hà Hồ nhận gần 200 triệu cát xê nhưng vẫn hủy show. Mặc ồn ào chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn làm điều bất ngờ mừng sinh nhật vợ cũ.

ho-ngoc-ha 2

Thời gian qua, Hà Hồ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tiếp vướng vào những scandal. Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã bị bầu show Phương Dung Kathy tố hủy show ở Thụy Điển và Berlin (Đức). Theo chia sẻ của bầu show, lý do Hồ Ngọc Hà đưa ra để từ chối tham gia biểu diễn là vì không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng. Trước những đồn đoán, phía Hà Hồ đã chính thức lên tiếng. Ngay sau đó, bầu show này đã đưa ra bằng chứng, quản lý của Hồ Ngọc Hà là tên Trung đã nhận số tiền 8500 USD (gần 200 triệu đồng) tiền đặt cọc và có tin nhắn xác nhận Hồ Ngọc Hà đã nhận 4 show diễn trong hai tháng trước. Ngoài ra, bầu show sẵn sàng ra hầu tòa nếu bị Hồ Ngọc Hà kiện.

vo-bang-kieu 2

Trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh tiệc sinh nhật của cô cùng lời chia sẻ: "Không tiệc tùng rình rang như những năm trước vì năm nay chỉ muốn ăn mừng trong thầm lặng, nhưng không ngờ cái sinh nhật năm nay lại là ý nghĩa và hạnh phúc nhất. Chưa đến ngày sinh nhật thì Facebook đã tràn ngập những tin nhắn, status chúc mừng sinh nhật thật ngọt ngào từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng, khán giả cũng như đồng bọn. Đúng 12 giờ sáng ngày mùng 2 thì 7 đã được một phen bất ngờ khi Bích Thảo âm thầm tổ chức một cái surprise birthday party với sự có mặt của Mẹ, chị, 3 đứa con, bạn bè cùng với một số anh chị em nghệ sĩ có mặt hôm. Bất ngờ lớn nhất là Đan Nguyên đã có mặt và lên hát tặng 7 bài hát 'Thương nhớ người yêu' thật dễ thương, cám ơn Đan nhiều nhé...". Qua những hình ảnh có thể thấy, nam ca sĩ Bằng Kiều vắng mặt trong ngày sinh nhật của vợ cũ. Tuy nhiên, anh cùng 3 cậu con trai của mình đã dành tặng cho Trizzie Phương Trinh món quà bất ngờ. Theo đó, chính Bằng Kiều đã đạo diễn và quay clip ba con hát tặng mẹ.

la-van-sam 1

Có thể nói, nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những MC được yêu thích nhất tại VTV. Trong một bài phỏng vấn mới đây, ông có những chia sẻ về cuộc sống và gia đình sau khi ngưng làm việc ở VTV khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Lại Văn Sâm chia sẻ: "Tôi thì cho rằng con mình chịu thiệt thòi. Nếu nó không phải là con tôi thì nó thăng tiến từ lâu rồi. Điều này tôi nói rất thật. Tôi không bao giờ cho mình là gì ghê gớm nhưng tôi vẫn nói nếu không phải là con tôi thì nó đã tiến xa. Nó là một đứa rất được."

nguoi-phan-xu-1-1314-phun

Thời gian qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau kịch bản phần 2 của bộ phim khiến khán giả không khỏi trông mong. Trước tình cảm của khán giả dành cho “Người phán xử”, diễn viên Việt Anh đã đăng đàn “tiết lộ” bí mật gây chú ý. Anh viết: “Người Phán Xử – 1 diễn biến khác: Thật ra Lương Bổng chưa chết, 1 thỏa thuận bí mật giữa Phan Quân, Lương Bổng, Bảo Ngậu đã được đưa ra khi Phan Quân đã biết Bảo Ngậu là K3 và không thể làm gì khác và chấp nhận nhưng Bảo Ngậu phải cam kết để Lương Bổng dạt đi để chăm sóc cu Bin bằng cách giả chết. Sau 1 thời gian do học tập và cải tạo tốt Phan Hải được ân xá, 2 người đã tìm gặp lại nhau để cùng lên 1 kế hoạch… và kế hoạch đó là gì thì chưa thể nói dc cả nhà nhé ….! Chúc mọi người kỳ nghỉ lễ vui vẻ và đừng suy nghĩ về cái kết của Người phán xử nữa vì có như vậy mới lại có những bất ngờ tiếp theo”. Không chỉ vậy, nam diễn viên điển trai còn đánh dấu NSƯT Trung Anh trong bài viết của mình. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã nhắc nhở đàn em không được để lộ kịch bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link