Vbiz 5/1: Lộ sự thật mối tình tin đồn Phương Vy và nhạc sĩ Đức Trí, anh Hai Lam Trường bỏ bê con riêng?

( PHUNUTODAY ) - Phương Vy lần đầu tiên trải lòng về sự thật mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí. Anh Hai Lam Trường bỏ bê con riêng khi có hạnh phúc mới?

lam truong (1)
 Mới đây, ca sĩ Lam Trường đã có những chia sẻ về con riêng cũng như hạnh phúc mới của mình sau khi vợ hai sinh em bé. Lam Trường chia sẻ, được làm cha lúc nào cũng là hạnh phúc và thiêng liêng và với anh đứa con nào cũng là máu mủ, ruột thịt, xứng đáng nhận được sự yêu thương từ bố mẹ.
Anh cho hay, dù thời gian anh dành cho bé không nhiều như em gái Yên Lam, nhưng mỗi khi sang Mỹ, anh vẫn dành thời gian để đến thăm con. Và tất nhiên, anh luôn muốn làm nhiều điều cho bé, nhưng thực tế luôn có những thứ không phải cứ muốn là được.
"Hơn ai hết, bản thân tôi không bao giờ muốn Kiến Văn phải buồn hoặc cảm thấy thiếu thốn tình cảm từ bố, kể cả khi có thêm bé Yên Lam, sự quan tâm của tôi dành cho Kiến Văn vẫn chưa bao giờ giảm đi. Ngược lại, tôi còn thấy thương con nhiều hơn vì bé đang phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Trong tương lai, tôi còn muốn Kiến Văn biết đến sự hiện diện của Yên Lam, vui vẻ chơi chung với em như anh em một nhà", anh Hai nói thêm.
phuong vy idol va nhac si duc tri (3)
 Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Phương Vy Idol đã có những trải lòng về cuộc sống tình yêu cũng như mối tình tin đồn với nhạc sĩ Đức Trí.
Giải đáp về tin đồn khi Phương Vy là một trong những mối tình đã qua của mình, Đức Trí phân bua: "Tôi có thấy ai đồn đâu. Chỉ có mình Trấn Thành đồn à... Tin đồn thì mãi là tin đồn và tin đồn thì không cần giải thích".
Về phía Phương Vy, khi nói về Đức Trí, Phương Vy luôn dành cho đàn anh thân thiết những lời ngưỡng mộ.
Phương Vy còn “tố” vui người thầy khiến cô không thể ốm nổi, bởi suốt ngày rủ đi đến mấy quán ăn ngon. "Hồi xưa lúc anh Trí còn làm sản xuất nhạc cho tôi, anh ấy không chịu làm mà suốt ngày rủ đi đến những nơi toàn đồ ăn ngon. Cũng vì anh ấy mà tôi bắt đầu “lao vào” con đường đam mê ẩm thực. 10 năm đi hát, tôi không ốm được và có ngoại hình như ngày hôm nay là do anh Đức Trí" – Phương Vy hài hước.
Không những thế, Trấn Thành còn hỏi "Sao Phương Vy không đăng ký hộ khẩu nhà Đức Trí luôn đi cho rồi chứ sao cái gì cũng liên quan đến anh ấy? Một người đẹp trai, tài ba như anh Trí sao lại không yêu?". Ngay lập tức, Phương Vy hài hước ví von: "Nhiều khi để ngửi vậy thôi nó lại hay hơn. Bà để bà ngửi chứ bà không ăn".
viet anh bao thanh
 Hồi giữa năm vừa qua, lùm xùm tin nhắn tình cảm của diễn viên Bảo Thanh Việt Anh đã gây xôn xao dư luận, bất ngờ bị vợ của nam diễn viên này "cảnh cáo" Bảo Thanh đừng cám dỗ chồng mình.
Mới đây, Việt Anh đã có những trải lòng về ồn ào đã qua với Bảo Thanh. Anh nói: "Việt Anh nghĩ câu chuyện này vô cùng đơn giản và cái sự thật đã được thể hiện rõ. Có lẽ ở một góc độ nào đó, khía cạnh nào đó thì nó chỉ là một sự hiểu lầm. Và mọi thứ được giải quyết rất rõ ràng, không có vấn đề gì phải suy nghĩ hay không có vấn đề gì phải làm cho uy tín của Việt Anh bị ảnh hưởng cả".
Khi sự việc bùng nổ, Việt Anh không muốn đứng vào câu chuyện của 2 người phụ nữ. Anh chỉ lên tiếng khi người thân có dấu hiệu bị đe dọa. Và anh cũng khẳng định, câu chuyện này không ảnh hưởng gì đến tình cảm vợ chồng anh bởi hai người hiểu rõ bản chất của sự việc và luôn bên nhau cùng nhau vượt qua.
Không những thế, Việt Anh khẳng định mối quan hệ giữa anh với Bảo Thanh sau ồn ào hoàn toàn bình thường, là đồng nghiệp. Nếu sau này có dự án hợp tác chung thì anh vẫn nhận lời.
Bên cạnh đó, 'Phan Hải' Người phán xử cũng tiết lộ chuyện đắt show hơn sau thành công của bộ phim. Anh tiết lộ: "Việt Anh đắt show hơn thật, một con số cụ thể khó nói nhưng chắc chắn là nó tăng gấp rất nhiều lần so với trước khi đóng Người phán xử".
vobinhminh3phunutodayvn-1030-phunutoday
 Bình Minh là sao nam đào hoa và mang nhiều ồn ào tình ái nhất nhì showbiz Việt. Anh Thơ - bà xã Bình Minh - hơn anh 4 tuổi và là một doanh nhân vô cùng thành đạt. Bình Minh cũng đã từng thú nhận anh cảm thấy lép vế trước sự thành đạt của người phụ nữ vừa hơn anh cả về tuổi và sự nghiệp. Tuy nhiên, Anh Thơ đã chinh phục được chồng bởi cảm thông, quan tâm chăm sóc và vun vén cho hạnh phúc gia đình.
Mới đây, bà xã Bình Minh chia sẻ về nhận xét của con khiến không ít khán giả bất ngờ: "Con nhìn hình cưới của ba mẹ con biết hồi đó ba thương mẹ lắm nè. Sao con biết? Ba nhìn mẹ nè, ba ẵm mẹ nè. Bây giờ đâu có đâu tại mẹ hết đẹp rồi. Ôi giời ơi tui bóp cổ nó đây".
Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của con gái Bình Minh. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi song chị ngày một trẻ trung, xinh đẹp và sành điệu. 

 Xem thêm:

1.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ công khai tình tứ với bạn trai mới?

2.  Càng ngày càng thân thiết với Subeo cỡ này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ sớm về chung một nhà?

3.  Sau khi bị 'tố' kết hôn vì tham tiền, Hari Won không chịu kém cạnh khi đáp trả điều bất ngờ này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link