Vbiz 5/12: Tim "hẹn hò" với đàn chị Quế Vân, Quang Lê tiết lộ sự thật ảnh của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão Trương Quỳnh Anh dính nghi vấn ngoại tình với Bình Minh, Quế Vân tỏ ra khá bất ngờ và sửng sốt khi bỗng dưng bị vướng vào tin đồn từng qua lại với Tim. Quang Lê đã lên tiếng về ồn ào lộ ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam siêu mẫu diễn viên điển trai Bình Minh.

que-van-2-1116-phunutoday

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, Quế Vân có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình Tim. Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng quan tâm đến scandal lộ ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh - Bình Minh và Quế Vân cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi đọc một bài báo, người đẹp sinh năm 1982 tỏ ra vô cùng sửng sốt khi bỗng dưng tên mình bị lôi vào câu chuyện này. Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bác bỏ thông tin trên và khẳng định mối quan hệ giữa mình và Tim đơn thuần chỉ là chị em thân thiết bình thường. Cả hai quen nhau đã nhiều năm và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. “Cái gì đó mấy bác? Tim nào mà có tin đồn với Quế Vân? Nó là em tui mà? Xin các ngài đừng vu oan cho em” - Quế Vân viết.

tung-phat-ngon-chia-tay-v

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thì mới đây, nam ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Quang Lê viết trên trang cá nhân: "Ảnh cắt ra từ phim thôi mà, lên phim người ta nude 95% cũng bình thường, chỉ mấy tấm hình thân mật rất ư là bình thường mà làm rùm beng lên ảnh hưởng gia đình người ta!". Có thể thấy, Quang Lê đang bênh vực cặp đôi Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Anh cho rằng đây chỉ là những bức hình từ lúc đóng phim mà thân mật như vậy là bình thường, không có gì đáng chê trách.

cong-ly-2-1019-phunutoday

Trong một buổi họp báo mới đây, Công Lý cho hay anh đã cầu hôn bạn gái, song Ngọc Hà chưa đồng ý kết hôn. Anh chia sẻ: "Tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...". Trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân, Công Lý trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Dù công khai nhưng anh ít chia sẻ về bạn gái, chỉ cho biết "Bạn gái tôi là một phóng viên". Ngọc Hà kém "cô Đẩu" 15 tuổi, cô sở hữu nhan sắc thu hút và từng lọt top 20 của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

nha-trieu-do-cua-chong-cu

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân và kết hôn lần 3 với vợ doanh nhân, có vẻ cuộc sống của Bảo Duy ngày càng tốt hơn. Không chỉ tậu xe sang, anh còn mạnh tay vung tiền vào bất động sản. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Duy đăng ảnh khoe nhà mới kèm dòng trạng thái: "Nhà của tôi". Qua các hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy ngôi nhà có sân vườn rất rộng, không gian thoáng đãng. Nội thất bên trong được thiết kế tinh tế, sang trọng với tone màu trắng chủ đạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link