Vbiz 5/8: Đinh Ngọc Diệp mang thai con đầu lòng với Victor Vũ, Nam Em hé lộ bạn trai người Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có nhưng tin nổi bật như: Vợ chồng Hà Anh đã làm điều đặc biệt này sau chỉ 1 tháng sinh con; Sau 2 năm kết hôn với Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp mang thai con đầu lòng?; Nam Em hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai người Hàn Quốc;…

Sau khi sinh con gái, Hà Anh không kiêng cữ như nhiều phụ nữ khác. Minh chứng là chỉ hơn 1 tháng sau sinh, chân dài này đã cùng chồng con đi du lịch. Trong chuyến đi đầu tiên của con gái, Hà Anh đã chọn nơi hai năm trước vợ chồng cô tổ chức đám cưới là Đà Nẵng.

Sau khi sinh con gái, Hà Anh không kiêng cữ như nhiều phụ nữ khác. Minh chứng là chỉ hơn 1 tháng sau sinh, chân dài này đã cùng chồng con đi du lịch. Trong chuyến đi đầu tiên của con gái, Hà Anh đã chọn nơi hai năm trước vợ chồng cô tổ chức đám cưới là Đà Nẵng. "Hai năm trước ba mẹ con làm lễ cưới trong mơ cũng trên bãi biển này. Giờ quay lại mang thêm con, thiên thần nhỏ ngáp ngủ", chân dài viết. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Anh chụp trên bãi biển đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sự đáng yêu của con gái Hà Anh, cũng có fan lo lắng: "Chị ơi, 26/6 chị sinh mổ, mới 5 tuần là chị có thể đi bơi, đi máy bay rồi ạ?". Hai năm trước, vợ chồng Hà Anh đã có đám cưới lãng mạn và ấm cúng bên người thân, bạn bè trên bãi biển ở Đà Nẵng. Điều đặc biệt trong đám cưới này là cô dâu được đưa đến lễ đường bằng trực thăng. Sau khi cưới, Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc đáng ghen tỵ. Cô thường khoe được chồng chiều chuộng và giúp đỡ chăm con.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Ngày 12/3/2016, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới lãng mạn. Kể từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp lui về phía sau hậu kì để hỗ trợ cho ông xã làm phim. Mới đây, Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ hình ảnh cô vui vẻ đi chơi ăn uống cùng bạn bè và ông xã. Trong ảnh có thể thấy, Đinh Ngọc Diệp tăng cân rõ, mặt tròn trịa và vòng hai của cô cũng to bất thường. Ngay sau đó, ở phần bình luận, nhiều bạn bè đã bình luận rằng:

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Ngày 12/3/2016, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới lãng mạn. Kể từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp lui về phía sau hậu kì để hỗ trợ cho ông xã làm phim. Mới đây, Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ hình ảnh cô vui vẻ đi chơi ăn uống cùng bạn bè và ông xã. Trong ảnh có thể thấy, Đinh Ngọc Diệp tăng cân rõ, mặt tròn trịa và vòng hai của cô cũng to bất thường. Ngay sau đó, ở phần bình luận, nhiều bạn bè đã bình luận rằng: "Bà bầu xinh quá", "Bà bầu tươi không cần tưới". Điều này càng khiến công chúng cho rằng, Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ sau hai năm kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Trần đã đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi của con gái Cadie Mộc Trà. Người đẹp bày tỏ:

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Trần đã đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi của con gái Cadie Mộc Trà. Người đẹp bày tỏ: "Bây giờ với Cadie và Alfie sinh nhật chỉ đơn giản là tiệc. Nhưng sau này tất cả những cái này sẽ là kỉ niệm đẹp đẽ nhất của nhà mình...". Trong bữa tiệc này, gia đình nhà Elly Trần cùng diện tông vàng nổi bật, chỉ mới 4 tuổi nhưng Cadie đã ra dáng chị cả, vui vẻ vui đùa cùng em trai và những người bạn của mình. Sau khi công khai truyền thông về việc có con, hình ảnh công chúa nhỏ thường xuyên được Elly chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm, yêu thương của người hâm mộ. Hiện tại, Cadie sở hữu lượng người hâm mộ còn nhiều hơn cả mẹ. Những khoảnh khắc được đăng tải của hai chị em Cadie và Alfie thu hút hàng chục ngàn lượt like, bình luận trên mạng xã hội.

Trên Facebook cá nhân, Giáng My đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 24 của con gái cưng Anh Sa. Là

Trên Facebook cá nhân, Giáng My đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 24 của con gái cưng Anh Sa. Là "trái ngọt tình yêu" giữa Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng, ngay từ bé Anh Sa đã được nhận xét là một tiểu mỹ nhân với gương mặt xinh xắn. Tuy nhiên thay vì "nối nghiệp" mẹ và tham gia showbiz, Anh Sa lại rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Chính vì thế, lần tái xuất hiếm hoi này của Anh Sa nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm. Ở tuổi 24, Anh Sa thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ. Trong loạt ảnh được Giáng My đăng tải, Anh Sa gây ấn tượng với nhan sắc đầy rạng rỡ. Thậm chí, một số dân mạng còn nhận xét vẻ ngoài của Anh Sa thu hút không kém cạnh những chân dài đình đám Vbiz.

Sau khi thực hiện lời hứa

Sau khi thực hiện lời hứa "mỗi tháng cho ra mắt một MV" để theo đuổi ca hát, Nam Em tiếp tục quyết tâm không cho phép bản thân ngơi nghỉ. Cô vừa giới thiệu phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau sẽ ra mắt vào 6/8 tới đây. Chia sẻ về cơ duyên thực hiện dự án này, Nam Em tiết lộ trước đây tình cờ có dịp được cộng tác với đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Đạo diễn trẻ này nhận xét Nam Em có khả năng về diễn xuất nhưng có thể chưa có được cơ hội cho một vai diễn phù hợp để phát huy. Từ đó, cả hai có ý định cùng hợp tác trong một dự án phim do Nam Em thủ vai chính. Cô nàng cho biết kịch bản dựa trên những tính cách thật của mình. Trong loạt ảnh nhá hàng, Nam Em cho thấy màu sắc phim ngắn có nhiều yếu tố lãng mạn. Nam chính được cô lựa chọn là chàng trai Hàn Quốc tên Wook Suk Jung. Cả hai có nhiều phân cảnh thể hiện cặp đôi hạnh phúc khi yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link