Vbiz 6/12: Duy Phương khóc lóc kể sự thật khi Lê Giang tố bạo hành, Minh Hằng 'trở mặt' Thanh Hằng vì Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Bị vợ cũ Lê Giang tố đánh đập, bạo hành dã man, Duy Phương khóc lóc trần tình sự thật. Minh Hằng treo status 'lạ' khi Thanh Hằng tiết lộ về lùm xùm giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

le-giang-duy-phuong-2-1441-phunutoday

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Lê Giang tố từng bị Duy Phương - chồng cũ bạo hành. Mới đây, trả lời Zing, Duy Phương bật khóc và phủ nhận những chia sẻ của vợ cũ Lê Giang.
Duy Phương chia sẻ: "Lê Giang nói tôi xấu thì đó là việc của cô ấy, nhưng bản thân tôi kiểm chứng lại rằng mình có từng làm những việc như thế không thì tôi không làm điều đó. Có tin hay không, cứ nhìn vào con người, lời nói để đánh giá con người tôi. Tôi là con người chứ đâu phải xúc vật mà đánh đập vợ con, xô ngã, ném xuống cầu thang...".
Nam diễn viên hài lấy cả danh dự, sự chân thành của mình khẳng định bản thân không phải tuýp người bạo hành, càng không có những hành động đánh hay ném vợ cũ xuống cầu thang như lời kể. "Tôi là người chứ không phải thú hay súc vật mà làm như vậy" - anh khẳng định.
Trước đó, xuất hiện trong chương trình truyền hình, Lê Giang bất ngờ tiết lộ chồng cũ "Ổng liệng chị từ cầu thang xuống". 

thanh-hang-vua-he-lo-ve-lum-xum-giua-minh-hang-voi-ho-ngoc-ha-minh-hang-da-bat-ngo-treo-status-la-1504737-phunutoday

 Siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng vừa có bài phỏng vấn trên Zing.vn và nhắc lại chuyện lùm xùm hồi đầu năm giữa Minh Hằng và "đàn chị" Hồ Ngọc Hà. Mới đây, thông qua trang cá nhân, Minh Hằng bất ngờ treo một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý: "Cho xin cười nhẹ cái nà", khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tò mò.
Dòng trạng thái ẩn ý của Minh Hằng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Minh Hằng đang muốn nhắc về bài phỏng vấn mới đây của Thanh Hằng.
Cụ thể, Thanh Hằng thẳng thắn thể hiện quan điểm không đồng tình trước cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm lúc bấy giờ. "Tất nhiên, tôi không hiểu hết vì sao Minh Hằng lại làm như vậy. Nhưng tôi tin sau chuyện này, cô ấy sẽ rút được nhiều điều cho bản thân" - người đẹp tâm sự.

thanh-van-hugo-duoc-tang-dong-ho-sang-va-1-ty-2-1405-phunutoday

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật của mình là chiếc điện thại vertu đắt giá, ngoài ra trong phần tin nhắn, người xem còn thấy cô được chuyển khoản 1 tỷ đồng vào tài khoản.
Ngay sau khi đăng tải, tấm hình thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Phần lớn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ với Thanh Vân Hugo.
Có vẻ như sau những sóng gió hôn nhân và bệnh tật qua đi, Vân Hugo đã trở lại rạng ngời như trước. Phải chăng, Vân Hugo đã có bạn trai đại gia mới và cô đã muốn kết hôn?
Bởi trước đó, sau 6 năm ly hôn và làm mẹ đơn thân, Vân Hugo cho biết cô đã sẵn sàng kết hôn trở lại. Điều này được nữ MC xinh đẹp tiết lộ trên trang cá nhân.
Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời đi ăn cưới được cô dâu tung hoa trúng người, cảm giác vừa bất ngờ vừa hạnh phúc… Anh ơi, em sẵn sàng rồi, anh xuất hiện đi còn chờ gì nữa nào".

12-1002-phunutoday

 Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội.
Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.
Trước những hình ảnh đó, nhiều khán giả cho rằng, scandal này là chiêu trò PR phim mới do ekip 'Giấc mơ Mỹ' tung ra. Không ít người đã lên án nhà sản xuất Mai Thu Huyền và đạo diễn Hồng Ngân vì vụ việc đầy thị phi này.
Mai Thu Huyền cho biết: "Tôi chỉ muốn khóc với thông tin này. Làm sao tôi có thể tung ra được khi đấy là ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh? Làm sao tôi có ảnh này để tung ra chứ?'.
Nữ diễn viên tâm sự, trong vụ việc này người thiệt thòi nhất là Quỳnh Anh. Cô nói: "Tôi thương cô ấy, quá đáng thương. Với tất cả những scandal về tình ái thì phụ nữ vẫn là người thiệt thòi nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link