Cường Đô la - Đàm Thu Trang thân mật công khai sau tuyên bố khi nào đủ tiền mới cưới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tình tứ ngồi bên nhau được đăng tải lên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đàm Thu Trang mới đây đã đăng tải lên trang instagram cá nhân hình ảnh chụp cùng Cường Đô La. Giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, người đẹp xứ Lạng ngồi trên đầu chiếc xe hơi sang trọng và người xuất hiện bên cạnh cô không ai khác chính là Cường Đô La.

dam-thu-trang-phunutoday1

Kèm theo đó, người đẹp Lạng Sơn viết, "Tự do tự tại. Hành trình của chúng ta" đầy thân thiết, tình cảm.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cởi mở và thoải mái hơn khi xuất hiện công khai cạnh nhau trước công chúng. Không chỉ đăng những bức ảnh của nhau lên trang cá nhân như một cách khẳng định "quyền sở hữu", cặp đôi còn livestream bày tỏ tình yêu dành cho nhau một cách tự nhiên.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng đã chia sẻ chuyện cô về quê Lạng Sơn cùng bạn trai - doanh nhân Cường Đô la nhân ngày giỗ bố.

damthutrang_qasx

Tuy nhiên, điều đáng nói là Cường Đô la cũng tham gia trò chuyện trong đoạn phát trực tiếp của bạn gái. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Trong khi chân dài xứ Lạng tình tứ lau mồ hôi cho Cường Đô La thì đại gia phố núi không ngần ngại hôn và gọi Đàm Thu Trang là "vợ".

Cũng trong đoạn phát trực tiếp này, nhiều người hối thúc Cường Đô La nên "cưới vợ phải cưới liền tay" và anh thẳng thắn đáp, "Chị Trang đang để dành tiền cưới" và khẳng định "khi nào cưới sẽ livestream". Phía Đàm Thu Trang, cô cũng không ngần ngại thừa nhận điều này./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn