Vbiz 7/1: Hà Hồ đi trốn sau ồn ào tình ái, Hoàng Kiều chuẩn bị cưới Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ trên trang cá nhân trước "nghi án" chuẩn bị kết hôn.

ngoc-trinh-va-hoang-kieu-phunutodayvn-1055

 Chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cặp đôi luôn dành những lời tình cảm cho nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Mới đây, thông tin Hoàng Kiều chuẩn bị làm đám cưới với Ngọc Trinh gây xôn xao. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của vị tỷ phú không xác nhận thông tin này mà chỉ đăng tải dòng trạng thái về việc sẽ tổ chức đêm nhạc cho mối tình của mình: "Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Hoàng Kiều tổ chức đêm tạ tình cho một mối tình gây sôi nổi sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016".

ho-ngoc-ha-phunutodayvn-1027

 Qua những ngày bận rộn với công việc cũng như mệt mỏi về những ồn ào không hay về chuyện tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà phải "trốn" đến nơi bình yên. Trên trang cá nhân của nữ hoàng giải trí đăng tải hình ảnh phong cảnh thành phố nơi cô đang sống kèm thao dòng trạng thái: "Sau những thời gian dành chó công việc gia đình bạn bè thì có những lúc dành cho chính mình... một nơi lộng gió bình yên, ngắm và không phải nghe những điều không hay".

ha-vi-phunutoday2-1145

 Sau khi chia tay Cường Đôla, Hạ Vi thương xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây mỹ nhân vạn người mê bất ngờ đăng tải hình ảnh cô dang selfile cạn mặt trên nên đen trắng kèm dòng chú thích "Ngất" khiến người hâm mộ lo lắng cho cô. 

lam-tam-nhu-phunutoday1-2347

 Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chào đón con gái đầu lòng. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh bàn chân nhỏ của em bé kèm chú thích "Chào mừng tiểu công chú của nước ta".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn