Vbiz 8/1: Nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu, hé lộ hậu trường ảnh cưới HH Thu Ngân

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ phải nhập viện cấp cứu, hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia hơn 19 tuổi.

hoai-linh-phunutodayvn-1140

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh nhập viện cấp cứu khiến khán giả vô cùng lo lắng. Anh Hoàng Nhân, trợ lý sản xuất của liveshow Hoài Linh - "Chuyện ông Bốn kể "- cho biết, danh hài đang điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM trong tình trạng sốt cao với các triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm. Hiện sức khỏe của Nghệ sĩ Ưu tú còn khá yếu. "Chú Bốn (tên thân mật của Hoài Linh) lúc tỉnh táo, lúc mê man. Bị mấy ngày nay rồi nhưng chú chưa chịu đi khám", anh cho biết.
 

anh-cuoi-thu-ngan12-1452

Thông tin Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Thu Ngân kết hôn với đại gia hơn 19 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, hậu trường chụp ảnh cưới đẹp như mơ của Hoa hậu Thu Ngân với doanh nhân Doãn Văn Phương được tung ra làm nhiều người ngất ngây. Chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Ngân là doanh nhân Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa và hiện sống ở TP HCM. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá của Thanh Hóa.
 

tran-thanh-nang-vay-cham-soc-vo-moi-cuoi-hari-won-het-muc-2-1116

Tối qua Hari Won và Trấn Thành thu hút sự chú ý khi cùng nhau tới tham dự một sự kiện. Cả hai khá tình cảm, tay trong tay không rời. Đây là một trong những lần xuất hiện ấn tượng của cặp vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won sau đám cưới gây sốt dịp Giáng sinh vừa qua. Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ, Trấn Thành và bà xã đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Trong khi Hari mặc đầm dạ hội xuyên thấu màu xanh đính kim sa, khéo khoe vóc dáng cùng vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm, thì Trấn Thành cũng bảnh bao, lịch lãm với vest đen.
 

quy-binh-7-2301

Mới đây, nam diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" đã tổ chức đêm nhạc "Bolero và những chuyện tình" nhằm gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong buổi giao lưu, Quý Bình tuyên bố sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người về công việc, cuộc sống riêng tư của mình. Tuy vậy, chàng ca sĩ không khỏi bất ngờ khi nhận được câu hỏi về chuyện tình 8 năm với Lê Phương. Quý Bình trầm ngâm một lúc rồi tâm sự, tình cảm đã qua không dễ quên nhưng hiện anh và Lê Phương đã có cuộc sống riêng nên chỉ còn xem nhau như bạn bè, không thể tái hợp.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn