Vbiz 8/3: "Lộ" sự thật về chồng Nguyệt Ánh, vợ Chu Đăng Khoa gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - "Sự thật" về chồng đại gia Ấn Độ của diễn viên Nguyệt Ánh bị "lộ", vợ đại gia kim cương bất ngờ gặp sự cố.

giai-tri-1

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Vì vậy thông tin nữ diễn viên sinh năm 1984 làm lễ đính hôn vào sáng nay 7/3 tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

Được biết, ông xã của nữ diễn viên Cổng mặt trời tên là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi. Chồng Nguyệt Ánh hiện đang là một Huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng tại TP.HCM. Cả hai quen biết nhau được gần 1 năm rồi quyết định về chung nhà.

giai-tri-2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhằm thông báo tin "Mạng yếu quá" khiến nhiều người không khỏi thích thú và trêu rằng, "có khi nào cá mập cắn nữa không chị" và không quên dành tặng vợ đại gia kim cương lời chúc dễ thương trong ngày 8/3.

Trước đó, trong ngày Valentine, người phụ nữ này cũng gặp tình trạng tương tự nhưng đầy hài hước khi chia sẻ về một ngày bận rộn. Theo đó, bà mẹ ba con bày tỏ, "Vanlentine's day, em phục vụ các tình yêu từ sáng giờ đứng mỏi hết chân rồi chưa được ăn cơm, sắp hạ đường huyết rồi". Nhiều người cho rằng, chị Vân Anh thật vất vả nhưng hành động của chị đã mang lại niềm vui cho bao người, đặc biệt là những đôi tình nhân trong ngày lễ Valentine.

giai-tri-3

Sau những ồn ào và nhiều lần tố nhau hậu ly hôn, nhiều người cho rằng Phi Thanh Vânchồng cũ Bảo Duy không nhìn mặt nhau nữa. Vậy nhưng, vào tối 7/3 Phi Thanh Vân
đăng tải trên trang cá nhân của mình tấm hình chụp chung với chồng cũ. Điều này làm cho mọi người nghĩ những lời tố nhau vừa qua chỉ là chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

giai-tri-4

Mới đây, Quang Dũng có buổi gặp gỡ phóng viên Hà Nội để chia sẻ về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Giấc mơ mang tên mình. Vốn kiệm lời trong đời sống riêng tư nên mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ lại trở nên e dè.

Quang Dũng cho biết, 20 năm trôi qua kể từ ngày rời xa Quy Nhơn để vào Sài Gòn lập nghiệp, anh đã trải qua biết bao biến cố trong nghề hát, thậm chí hạnh phúc riêng cũng không được trọn vẹn. Đã nhiều năm sau cuộc hôn nhân dang dở với Jennifer Phạm, Quang Dũng vẫn lẻ bóng và chưa có ý định sẽ lập gia đình thêm một lần nữa. Anh nói, cũng có lúc anh nghĩ đến hạnh phúc mới nhưng duyên số lại chưa tới. "Có những tình cảm đến với tôi trong thời gian qua. Tuy nhiên để xác định tương lai lâu dài thì chưa chắc vì tôi không biết tư duy, cách sống của hai người có hợp với nhau không. Nếu đã gọi là yêu, là thương thì rào cản nào cả hai cũng sẽ vượt qua", nam ca sĩ tâm sự. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn