Vbiz 8/6: Hà Hồ 'gặp nạn' trước ngày sang Đức, chia tay Hạ Vi - Cường Đô la tậu siêu xe 11 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người lo lắng khi gặp nạn trước ngày sang Đức tham gia Đêm hội chân dài. Cường Đô la tậu siêu xa gần 11 tỷ sau tin đồn chia tay Hạ Vi.

ho-ngoc-ha

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một dòng trạng thái khá buồn bã và lo lắng kèm theo hình ảnh cánh tay của cô bị bỏng rộp khá lớn. Trạng thái của người đẹp nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là các fan hâm mộ. "Đi quay bị bỏng tay rồi. Trời ơi làm sao để không bị rộp và đen đây, help me" - Hồ Ngọc Hà viết.

cuong-dola 4

Mới đây, cộng động mạng lại xôn xao truyền tay nhau đoạn clip Cường Đô la ngồi trên siêu xe Ferrari 488 GTB giá từ 10,6 tỷ đồng được một người bạn của anh chia sẻ. Kèm theo đoạn video, người này còn gửi lời chúc mừng đầy hài hước đến đại gia phố núi. "Chúc mừng bạn hiền tậu ngựa chiến mới! Số bồ khổ quá, toàn đi bò với ngựa thì làm sao mà có em gái nào chịu quen đây", người này viết. Trong gần hai năm qua, Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Trên mạng xã hội Facebook, hai người hiện tại không kết bạn với nhau, Hạ Vi thường xuyên có nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng.

me-dam-vinh-hung-qua-doi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi đâu mất đi người thân khiến nhiều người thương xót. Anh viết: "Vĩnh biệt má lớn! Anh em tụi con từ nhỏ vẫn hay gọi là má Yến. Vậy là má đã bỏ lại tất cả để đi gặp ba trước rồi. Cám ơn má! Suốt cả 46 năm qua chưa một lần ghen tuông, chưa một lần có những lời hằn học, chưa một lần có ánh mắt kiểu vợ lớn vợ nhỏ hay con chồng. Hồi nhỏ mỗi lần ba chở về nhà má Yến thì bao giờ con cũng chỉ đòi một món canh mồng tơi của má mà thôi... Những bước nhảy của rumba, cha cha mà má dạy con lúc nhỏ sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp con sẽ mang theo đến cuối đời. Ai rồi cũng sẽ bước đến cửa này vì đó là quy luật của tạo hoá má ơi... Chào má! Má đi bình yên". Lời chia sẻ của ông hoanh nhạc Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào chia buồn và khuyên anh sớm vượt qua nỗi mất mát này.

chi-anh-khanh-thi-1-1120-

Mới đây, bà xã Chí Anh - Khánh Linh, xuất hiện tại buổi tổng duyệt liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi ở Cung thể thao Quần Ngựa. Đặc biệt, Khánh Linh còn mang theo cả con gái Kiwi đến cổ cũ tinh thần cho Chí Anh. Qua hình ảnh có thể thấy, con gái Chí Anh mới hơn 5 tháng tuổi những rất bụ bẫm và có nhiều nét giống bố. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Kiện tướng Dancesport Chí Anh đã chia sẻ rất thoải mái khi tham gia liveshow Khánh Thi nhưng bà xã 9x của anh thì không. "Vợ tôi không thoải mái khi tôi tham gia liveshow của Khánh Thi", Chí Anh cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link