Vbiz23/2: Hồ Ngọc Hà có "người yêu" mới, Chế Linh kết hôn với em gái ruột của vợ

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà có "người yêu" mới, "nghi vấn" chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Chế Linh kết hôn với em gái ruột của vợ.

giai-tri-phunutoday.vn

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân trang thái khiến nhiều fans của cô hào hứng: "Chào buổi sáng Việt Nam với cái ôm nồng cháy tại Milan ngay bây giờ với "người yêu".

Cùng với đó là hình ảnh Hồ Ngọc Hà đang ôm thần Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”. Có vẻ như sau màn ôm hôn tình tứ đó thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hết sung sướng và tâm trí còn lâng lâng như trên mây. Đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Giữa scandal mâu thuẫn với Duy Mạnh đang lên đến đỉnh điểm, vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc thì ngay vừa mới đây, Tuấn Hưng lại dính vào một vụ bê bối có phần còn nghiêm trọng hơn. Trên mạng xã hội có chia sẻ bức hình Tuấn Hưng "khá nhạy cảm". Giữa lúc ồn ào của Duy Mạnh – Tuấn Hưng đang được quan tâm nên bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Liên lạc với Tuấn Hưng, anh cho biết nhìn qua cũng có thể nhận ra đây là bức ảnh ghép. Nam ca sĩ chia sẻ tấm hình này được chụp lại trong buổi giao lưu giữa đội bóng HAT của anh với các bạn sinh viên ĐH Công Đoàn.

giai-tri-phunutoday.vn-2

MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư. Đều là người của công chúng những cặp đôi rất hạn chế đưa con lên truyền thông. Quyết định cho con trai thamgia chương trình thực tế: "Cháu ơi, cháu à" khiến Thảo Vân suy nghĩ rất nhiều. Cô nói: "Tôi cũng nghĩ rằng, nếu Tít và ông nội tham gia thì đây sẽ là cơ hội để hai ông cháu gắn bó nhau hơn. Vì Thời gian quay không nhiều mà con có thêm trải nghiệm cùng ông nên tôi đã để con tham gia chương trình thực tế này."

Khi được hỏi về phản ứng của Công Lý khi cho con tham gia chương trình này, Thảo Vân hài hước cho biết: "Anh Công Lý là người biết thông tin đầu tiên ấy chứ, vì anh Lý có rất nhiều bạn bên Hãng phim truyền hình Việt Nam. Có lẽ, vì bên sản xuất toàn người quen nên anh ấy rất thoái mái khi cho con tham gia chương trình này. Anh ấy có điện thoại cho tôi và bảo: “Mọi người bảo cho Tít tham gia chương trình có ông bà và cháu đấy… chẳng biết thế nào”. Tôi nghe buồn cười quá mới hỏi anh ấy “thế nào là thế nào”. Nói chung sau khi tìm hiểu thì cả tôi và anh Lý đều đồng thuận để Tít tham gia chương trình này."

giai-tri-phunutoday.vn-3

Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng danh ca Chế Linh cũng được mệnh danh là “Nghệ sĩ có nhiều vợ con nhất” làng giải trí Việt. Ông có 4 người vợ và 14 người con, trong đó có 7 con trai, 7 con gái.

Được biết, Chế Linh kết hôn từ năm 21 tuổi nhưng danh ca và người vợ cả chỉ sống với nhau được vỏn vẹn 4 năm và có chung 5 người con. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả chính là việc sau khi chia tay vợ cả, ông lại cưới ngay chính người em gái ruột của vợ cũ.

Chia sẻ về việc từng kết hôn với cả chị, lẫn em làm vợ của mình, Chế Linh cho biết, mọi người đều cho rằng đây là chuyện hy hữu nhưng nếu xét theo quy luật tình cảm, ông thấy bình thường. Ông sống chung với gia đình vợ cả, gặp gỡ với người em nhiều nên tình cảm đã nảy sinh từ sự gần gũi. Khi xảy ra những chuyện không hiểu nhau với người vợ đầu, ông có em gái vợ là người chia sẻ và rồi hai người yêu nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ tồn tại được 3 năm mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn