Vẻ đẹp cuốn hút của nữ sinh Việt giành học bổng tiền tỷ từ Anh quốc danh tiếng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô gái này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và tài "săn" học bổng của mình.

Nguyễn Kim Chi, sinh năm 1997, là đại sứ của THPT Hà Nội - Amsterdam năm 2013. Không chỉ có thành tích học tập nổi bật, Kim Chi còn là cô nàng rất năng động khi tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như ca hát, dẫn chương trình, thiết kế thời trang, chơi thể thao. Cô bạn dễ thương này là người đã sáng lập Ams MC Club, Phó chủ tịch CLB Lamode khóa 2014-2015.

ve-dep-nu-sinh-viet-tung-gianh-hoc-bong-anh-quoc-danh-tieng2

 Cựu đại sứ xinh đẹp trường Ams Nguyễn Kim Chi.

Năm 2015, 9X nhận được học bổng từ trường Cambridge School of Visual & Performing Arts (liên kết với Kingston University), ngôi trường nghệ thuật danh tiếng bậc nhất nước Anh. Đặc biệt, cô gái Việt chính là sinh viên đầu tiên trong lịch sử của trường giành được gói học bổng 50% cho toàn bộ 3 năm học (từ trước đến nay, gói học bổng lớn nhất của trường chỉ là 40%).

9X lên đường sang Anh bắt đầu hành trình du học 3 năm. Yêu thích thời trang từ ngày bé, cô gái xinh đẹp này hy vọng môi trường học tập ở nước ngoài sẽ giúp cô phát huy hết năng khiếu. Sau khi học xong, Kim Chi dự định về nước và Nam tiến lập thương hiệu thời trang riêng.

ve-dep-nu-sinh-viet-tung-gianh-hoc-bong-anh-quoc-danh-tieng4

 Hiện tại, bạn bè yêu mến thấy Chi xuất hiện với hình ảnh cá tính, trưởng thành hơn.

Sau hai năm du học ở đất Anh, những người yêu mến cô gái xinh xắn tài năng không khó nhận ra một Kim Chi với hình ảnh trưởng thành hơn, cuốn hút hơn.

Nữ du học sinh Việt cho biết, hai năm qua thực sự là quãng thời gian đi để trải nghiệm. Hiện, Chi đang về Việt Nam nghỉ hè cũng như làm một số công việc thực tập.

Kim Chi tâm sự: "Chi thấy năm học vừa rồi Chi thật sự trưởng thành từ kiến thức về ngành cũng như là kinh nghiệm sống. Vì năm thứ 2 này, Chi đã học được cách cân bằng hơn giữa việc học và việc tham gia các hoạt động khác như đi du lịch ngắn ngày, hay tham gia những hoạt động của hội du học sinh Việt tại Anh".

Nhưng đến năm hai, khi đã quen hơn với lịch học và biết cách sắp xếp hơn, Kim Chi tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa và làm quen được với khá nhiều bạn mới. Đó cũng là cách nữ du học sinh Việt giải tỏa căng thẳng học tập và có thêm nhiều trải nghiệm về cuộc sống, văn hóa ở đất nước Anh.

ve-dep-nu-sinh-viet-tung-gianh-hoc-bong-anh-quoc-danh-tieng5

 Kim Chi là một trong những gương mặt nổi bật của cộng đồng du học sinh Việt tại Anh.

Từ những năm cấp 3, Kim Chi đã thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực thời trang, thiết kế và nghệ thuật trình diễn. Cô bạn đã đạt được những thành tích đáng nể về sở trường của mình. Cựu phó chủ tịch CLB thời trang Lamode trường Ams từng cho ra mắt nhiều show diễn thời trang. Và tất nhiên, cô gái trẻ cũng có gu thời trang khá ấn tượng.

Trước đây phong cách thời trang của 9X có phần dễ thương, phù hợp với tuổi học trò. Tuy nhiên, phong cách thời trang và hình mẫu Kim Chi đang theo đuổi khá khác so với trước.

"Trước đây là phong cách dễ thương, trẻ con, giản dị nhưng giờ sẽ là điệu đà hơn, trưởng thành hơn. Chi cũng muốn trở thành một người phụ nữ bản lĩnh trong công việc cũng như trong đời sống", 9X chia sẻ.

Là gương mặt nổi bật trong cộng động du học sinh Việt tại Anh, Kim Chi tích cực tham gia các hoạt động của hội. Gần đây nhất, Chi góp mặt trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng du học sinh Việt tại Anh "SVUK Talent Hunt – The A Generation 2017" và lọt vòng Chung kết.

dai-su-9x-dang-yeu-truong-ams-gianh-hoc-bong-anh-quoc-danh-tieng

Chi từng giành Huy chương bạc giải bóng rổ thành phố học sinh Hà Nội năm 2014. 

Chia sẻ của Chi với những ai muốn giành học bổng du học khối trường nghệ thuật là: "Cố gắng hoàn thiện hồ sơ của mình thật tốt, làm thật nhiều những hoạt động có liên quan đến ngành mà bạn đang theo đuổi để thể hiện rằng bạn có tài năng và đã có vài kinh nghiệm rồi.

Ngay bây giờ các bạn hãy thiết kế, hãy sáng tạo và cho ra thật nhiều những sản phẩm nghệ thuật chất lượng để gây ấn tượng với trường nhé. Và hãy thật tự tin trong những buổi phỏng vấn nữa, mình tin là các bạn cũng sẽ đạt được những thành công của bản thân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link