Vẻ đẹp kém sắc và già dặn không thể ngờ của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo khán giả tỏ ra ngỡ ngàng và khó hiểu khi những người đẹp xuất hiện tại buổi họp báo đều kém sắc và không ấn tượng.

hoahauhoanvu1

Buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Miss Universe Vietnam 2017) diễn ra vào chiều ngày 19/8, tại thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của nhiều người đẹp từng tham gia cuộc thi.

hoahauhoanvu2

Chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng ược chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1165 viên đá shapphire. cũng được giới thiệu trong buổi họp báo.

1

 Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương xinh đẹp, lộng lẫy và vô cùng nổi bật.

hoahauhoanvu10

Lệ Hằng  sang trọng và quyến rũ trong trang phục khá thanh lịch đến dự họp báo.

hoahauhoanvu3

Tường Linh The Face dịu dàng khoe vẻ đẹp trong bộ đầm màu nude.

2

 Trái với vẻ đẹp cực kỳ lộng lẫy và ấn tượng của Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm trước.  Nhan sắc của dàn người đẹp dự thi năm nay lại khiến phần đông khán giả thất vọng. Hầu hết các thí sinh xuất hiện tại buổi họp báo đều có gương mặt khá già dặn và không hề nổi bật.  Ngay cả thí sinh sở hữu nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng nhất - Nguyễn Thị Hồng Thương cũng không gây được ấn tượng.

3

Nếu như Thanh Hằng (trái) sở hữu hình thể khá mũm mĩm dù gương mặt xinh đẹp thì Lê Thị Mỹ Hạnh - người đẹp lai Anh từng gây sốt trước đó lại làm những người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nhan sắc kém lung linh ngoài đời thật. Điều này đã nhiều người tỏ ra nghi ngờ chất lượng thí sinh của cuộc thi năm nay. 

hoahauhoanvu6

Nguyễn Thị Ngọc Thúy - thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất cuộc thi 1,8 mét càng khiến những người có mặt thất vọng vì biểu cảm gương mặt khá cứng và gượng gạo. (Ảnh: Kenh14/trí thức trẻ)

hoahauhoanvu5

Với Ánh Minh - người đẹp sinh năm 1997 với gu thời trang cùng cách make up đã cộng thêm vài tuổi cho cô. (Ảnh: Kenh14/trí thức trẻ)

hoahauhoanvu4

Nhan sắc của Lê Thanh Ngọc Quyên khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi sự già dặn so với tuổi 20 của cô. (Ảnh: Kenh14/trí thức trẻ)

hoahauhoanvu9

Đông đảo người hâm mộ tỏ ra khó hiểu khi những người đẹp xuất hiện tại buổi họp báo đều kém sắc dù trước đó, ban tổ chức cuộc thi từng nhiều lần hé lộ các thí sinh sở hữu ngoại hình cực ấn tượng. (Ảnh: Kenh14/trí thức trẻ)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn