Về làm dâu nhà đại gia đất Bắc, sau 4 năm siêu mẫu Ngọc Thạnh nói điều này!

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thạch: 'Tôi từng làm trong công ty nhà chồng với lương tháng 5 triệu đồng'

79

Sinh năm 1991, Ngọc Thạch vào nghề người mẫu khi 16 tuổi. Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Thạch được nhận xét là chân dài ngoan hiền, chưa từng vướng tỳ vết hay scandal. Người đẹp cũng khá kín đáo trong chuyện tình cảm. 

80

 Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. 

Siêu mẫu chia sẻ, từ khi kết hôn cô đều thay đổi rất nhiều từ thói quen đến cách sống. Lúc chưa lấy chồng,  tự do về giờ giấc sinh hoạt, thoải mái làm những gì mình thích.

Còn hiện tại, cô sống theo nề nếp của gia đình chồng, làm việc trong công ty ở vị trí kế toán, marketing và gần đây phụ trách thêm việc phát triển salon tóc.

Vốn là con gái miền Tây nhưng 4 năm sống ở đây, Ngọc Thạch cũng nấu được khá nhiều món ăn theo khẩu vị của miền Bắc.

82

Ngọc Thạch đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương. Cô đặc biệt ngưỡng mộ mẹ chồng và muốn trở thành người giỏi giang như bà.  

Siêu mẫu chia sẻ, chắc ai cũng nghĩ cô sung sướng vì lấy được chồng giàu, nhưng thực ra, hàng ngày cô vẫn làm việc trên công ty và phụ trách thêm việc nội trợ ở nhà. Từ việc chăm con, giặt đồ cho con, nấu ăn cho gia đình cô đều đảm nhận.

83

 Được biết, cô bắt đầu đi làm ở vị trí thấp - một nhân viên kế toán với mức lương 5 triệu đồng/tháng. Phải học việc như bao nhân viên khác chứ không có bất cứ ưu ái nào. Hiện tại, mẹ chồng cô đã tin tưởng giao cho cô một số quyền hạn nhất định trong công việc. 

84

Siêu mẫu chia sẻ, chồng cô cũng là người khá gia trưởng, rất kỹ tính trong chuyện chăm con, còn cô tự nhận mình là người qua loa. Trong công việc, ông xã phụ trách một mảng, cô làm một mảng khác nên hai vợ chồng không mấy khi tranh cãi. Tuy nhiên, đôi lúc cả hai vợ chồng cùng phụ trách một dự án, ông xã sẽ đưa ra ý kiến, còn cô là nhân viên thì phải thực hiện.

85

Ricky, con trai đầu lòng của Ngọc Thạch y hệt bản sao của bố từ tính cách đến sở thích chơi xe. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link