Về nhà đột ngột, tôi điếng người khi thấy cảnh vợ và gã đàn ông lạ đang "dính chặt" nhau trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Tôi điên quá lao vào tát cho vợ một cái đau điếng, cô ta cuống cuồng mặc quần áo, quỳ sụp xuống cầu xin tôi tha thứ...

Vợ chồng tôi lấy nhau 4 năm nay, tôi luôn sống trọn trách nhiệm với vợ con, gia đình. Tôi không thích chơi bơi, nhậu nhẹt, cũng không ham mê cờ bạc, rượu chè. Hơn nữa tôi cũng rất yêu thương vợ, từ ngày yêu cô ấy cho đến khi cả hai đã là vợ chồng, tôi tuyệt đối không bao giờ khiến cô ấy phải hờn tủi hay thất vọng gì.

Tôi làm trong ngành Dược, còn vợ làm ngân hàng. Kinh tế của chúng tôi ổn định, có nhà riêng, có xe. Cuộc sống hạnh phúc cùng cô con gái lên 2 tuổi.

Vậy mà vợ tôi ngoại tình, tôi vốn không hề hay biết, cũng chẳng nghi ngờ gì cho đến một lần, tôi đi công tác về trước 1 đêm. Về đến nhà thấy phòng khách điện sáng choang mà lại không có ai, định cất tiếng gọi thì tôi điếng người  khi thấy đôi giày đàn ông xếp ở cửa.

ngoai-tinh

Đi lên phòng ngủ, tôi nghe tiếng người rên rỉ, âm thanh kỳ lạ phát ra từ phòng ngủ. Tôi bật cửa vào, điếng người khi thấy vợ và một gã đàn ông đang trần như nhộng, dính nhau trên giường. Bên cạnh trong chiếc cũi, con gái tôi đang  ngủ say sưa.

Thấy tôi, hai kẻ kia hoảng hốt buông nhau ra. Tôi điên quá xông vào tát cho vợ một cái, rồi rút điện thoại chụp lại cảnh đó. Chờ hai kẻ nạ lòng mặc đồ xong, tôi tra khảo, hóa ra anh ta là sếp của vợ tôi.

Tôi định gọi điện họp gia đình ngay tại trận nhưng vợ quỳ gối xin tôi tha thứ, bảo đừng để bố mẹ cô ta biết, nếu không cô ta không sống nổi.

Tôi viết đơn, ném cho vợ nhưng cô ta không chịu ký. Cả ngày cứ khóc lóc, nằm bẹp trên giường, còn mang con ra níu kéo. Tôi phải làm sao đây, có nên tha thứ cho vợ hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT