Về nhà sau nửa năm công tác, tôi chết điếng khi thùng rác đầy que thử và tờ giấy khám thai của vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi phải công nhận cưới tôi vợ có nhiều thiệt thòi, vì công việc tôi hay phải đi xa, nhưng bù lại, tôi luôn một lòng với cô ấy... vậy mà...

Tôi quen Hiên qua giới thiệu của bạn bè. Thật sự tôi cũng không thích trò mai mối này lắm, nhưng vì nể bạn nên đi. Nhưng không ngờ ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi và Hiên lại có tình cảm với nhau.

Hiên xinh xắn, hiền lành, dịu dàng, nói chuyện ý tứ, nề nếp lại hài hước nên tôi vui lắm. Mà thấy bạn tôi rỉ tai, Hiên đích thị "con nhà lành" nên tôi càng thích.

Sau hôm đấy chúng tôi giữ liên lạc với nhau, không bao lâu sau thì yêu. Vợ quê ở Thái Nguyên, còn tôi là người Hà Nội, chúng tôi cũng đã có nhà riêng, cuộc sống thoải mái, hạnh phúc.

Nhưng công việc của tôi lại thương xuyên phải đi công tác. Trong nước thì không nói, nhưng vì làm mảng xuất nhập khẩu nên những chuyến đi nước ngoài của tôi cũng "nhiều như cơm bữa" vậy.

phan-boi.01

Cưới nhau đến tháng thứ 5 thì tôi phải qua Pháp nửa năm. Có dự án ở đấy, bắt buộc tôi phải có mặt, công việc bận rộn nên cũng không thể về nhà được. Tất nhiên hai vợ chồng đều rất buồn. Tôi án ủi cô ấy, thôi thì cố gắng một thời gian, sau tôi xin làm sang bộ phận khác sẽ không phải xa nhau.

Thời gian tôi đi, chúng tôi thường xuyên chat chit, nói chuyện, có lúc tôi nhớ cô ấy đến cồn cào.

Càng gần đến ngày về, tôi càng thấy nôn nao, háo hức. Lúc đầu định báo để vợ ra đón, nhưng cuối cùng tôi quyết định về bất ngờ để vợ vui.

Hôm tôi về là giữa buổi, vợ đi làm. Thật sự đi đâu cũng chẳng bằng về nhà, ngắm nhìn tổ ấm bé nhỏ mà tôi thấy trào dâng lên niềm hạnh phúc vô bờ.

Tôi nấu ăn, chờ vợ về và không báo trước. Xong xuôi tôi dọn dẹp loanh quanh. Thế nhưng khi dọn rác vào thùng, tôi điếng người khi thấy trong đấy toàn que thử thai 2 vạch. Tôi chạy vào phòng, lục tung tủ, cuối cùng phát hiện tờ giấy khám thai. Cái thai được 7 tuần...

phan-boi

Tôi chết điếng cả người, tôi đi nửa năm chưa về, vậy mà vợ có bầu 2 tháng. Bóp nát tờ giấy trong tay, tôi run rẩy vì tức giận....

Vừa lúc đó vợ về, cô ấy bần thần đứng trơ một lúc rồi òa khóc. Thật sự tôi chỉ muốn túm vào tát cho vợ một cái. Việc quá rành rành, cô ta cắm sừng tôi giờ còn khóc lóc, oan uổng lắm...

Tôi gằn từng tiếng, vợ lắp bắp ngã quỵ xuống thú nhận...rằng đứa trẻ là con của cô ấy với anh đồng nghiệp, lần cô ấy buồn, uống say nên có chuyện.

Vợ cầu xin tôi tha thứ, cô ấy nói vừa mới biết mình có thai, đây là việc hoàn toàn ngoài ý muốn. Tôi không chịu nổi nên đã bỏ ra ngoài, tôi khóc chúa chát. Khi mình đi công tác để kiếm tiền gửi về cho vợ, tôi ngày nhớ đêm mong cô ấy vậy mà cô ấy nỡ phản bội tôi và đã mang bầu với người khác, đúng là quá nhục nhã. Giờ tôi biết phải làm gì đây, càng nghĩ tôi càng bế tắc và phát điên...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT