Vén bức màn bí ẩn về đời tư của nàng 'Điêu Thuyền' đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ?

( PHUNUTODAY ) - Là bông hồng tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Hồng còn khiến nhiều người phải ghen tị vì cuộc sống hạnh phúc và thành công đang có. Tuy nhiên, vết nhơ là kẻ thứ 3, 'vác bụng bầu' ép cưới của cô khó có thể gột rửa.

Điêu Thuyền là một nhân vật đáng chú ý và thực sự thu hút khán gải của "Tam quốc diễn nghĩa 1994" cho dù đất diễn không nhiều. Thành công này không chỉ vì nhan sắc mà còn nhờ tài diễn xuất xuất thần của nữ diễn viên xinh đẹp. Đảm nhận thành công vai diễn này là Trần Hồng, nữ diễn viên sinh năm 1968. Cùng với lợi thế ngoại hình, Trần Hồng bén duyên với nghiệp diễn từ khá sớm. Cô tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên năm 1985, khi mới 17 tuổi.

tranhong5
tranhong6

Trần Hồng - "nàng Điêu Thuyền" đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Ngay sau đó, Trần Hồng quyết định theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Bốn năm sau, năm 1989, nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng với vai diễn Tử Quyên trong bộ phim nổi tiếng Hồng Lâu Mộng. Năm 2003, Trần Hồng trở lại với vai Điêu Thuyền trong bộ phim truyền hình Lã Bố và Điêu Thuyền, song khán giả vẫn không quên được hình ảnh đã trở thành kinh điển của chính cô trước đây.

tranhong3

Trần Hồng thời xuân sắc. Cô từng được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc.

Sau vai diễn Điêu Thuyền, Trần Hồng được báo giới đặt cho danh hiệu "siêu mỹ nhân", cô liên tục nhận được lời mời vào các vai nữ chính trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, Trần Hồng tỏ ra khá kén chọn, mỗi năm cô chỉ nhận đóng 1 hoặc 2 phim, song mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng sâu đậm trong khán giả. Một số phim tiêu biểu của Trần Hồng như "Trâm hoa mai", "Anh hùng xạ điêu", "Đại Thanh cung từ",... Bên cạnh đó, cô còn là nữ diễn viên Đại lục đầu tiên trở thành "Quỳnh nữ lang" (mỹ nhân trong phim Quỳnh Dao). Trần Hồng chiếm trọn trái tim khán giả khi tham gia các tác phẩm như "Thủy vân gian" và "Kỷ độ tịch dương hồng".

tranhong2
tranhong1
tranhong4

Tạo hình cổ trang đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" của Trần Hồng.

Đặc biệt, việc tham gia Phong Nguyệt năm 1994 tạo ra bước ngoặt trong cuộc đời của Trần Hồng. Cô và đạo diễn Trần Khải Ca đã nảy sinh tình cảm trên phim trường. Hai năm sau, cặp đôi tổ chức đám cưới, Trần Hồng lui về hậu phương để chăm sóc gia đình. Có thể nói, "Điêu Thuyền" Trần Hồng đang có một sự nghiệp và cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ. Đạo diễn họ Trần không tiếc lời ngợi ca vợ trước báo giới. Anh chia sẻ, những thành tựu của anh đạt được có một phần lớn công sức động viên của Trần Hồng. Với anh, Trần Hồng luôn là hậu phương vững chắc.

tranhong11

 Trần Khải Ca và Trần Hồng.

Tuy nhiên, đằng sau sự thành công và hạnh phúc của "nàng Điêu Thuyền" đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ này là vết nhơ không thể gột rửa. Trần Khải Ca - ông xã của Trần Hồng là người có tài và rất đào hoa. Vị đạo diễn này kết hôn lần đầu với một cô gái họ Trương vào năm 1986. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này kết thúc chóng vánh khi Trần Khải Ca trúng tiếng sét ái tình với Hồng Hoàng - một nữ CEO thành đạt của một công ty truyền thông và chủ biên một tờ báo lớn. Trần Khải Ca và Hồng Hoàng kết hôn vào năm 1989. Hai năm sau, cặp đôi này đường ai nấy đi.

Cuối năm 1991, Trần Khải Ca quen biết Nghê Bình qua sự giới thiệu của người quen. Hai người yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết định dọn về sống chung. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng tới sự nghiệp nên cả hai quyết định giữ kín mối quan hệ.

Trong thời gian sống chung, Nghê Bình hết lòng chăm lo cho Trần Khải Ca. Được biết, khi bố của Trần Khải Ca bị ốm, cô cũng chăm sóc tận tình. Khi ông mất, cô còn mặc áo đen để tang. Gia đình Trần Khải Ca ai cũng yêu quý Nghê Bình. Được biết, cặp đôi cũng có dự định tiến tới hôn nhân.

tranhong7

 Theo nhiều nguồn tin, Trần Hồng là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đạo diễn Trần Khải Ca và Nghê Bình. 

Thế nhưng, tất cả đã thay đổi bởi sự "chen ngang" của Trần Hồng. Dù biết Trần Khải Ca đang chung sống như vợ chồng với Nghê Bình, nữ diễn viên inh đẹp vẫn đến với vị đạo diễn này. Theo nhiều nguồn tin được đăng tải vào thời điểm đo, để ép Trần Khải Ca kết hôn, Trần Hồng đã mang bầu với ông. Người đẹp thậm chí còn lên tiếng công kích, chê bai Nghê Bình già và xấu. Cuối cùng, Nghê Bình đã phải rút lui.

Năm 1996, Trần Hồng và Trần Khải Ca kết hôn. Sau đó, người đẹp sinh cho đạo diễn họ Trần hai cậu con trai với tên gọi Trần Vũ Ngang và Trần Phi Vũ. Với sự khéo léo, Trần Hồng đã trói chặt được trái tim của vị đạo diễn tài hoa và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

tranhong8

 Trần Khải Ca, Trần Bình và con trai.

Hiện giờ, cả hai con trai Trần Hồng đều đã lớn. Cậu con thứ Trần Vũ Phi cũng gia nhập làng giải trí. Mới đây, anh chàng đã thể hiện vai nam chính trong bộ phim điện ảnh "Bí quả", đóng cặp với Âu Dương Na Na. Còn Trần Hồng, cô nắm vai trò quản lý những phim gần đây của Trần Khải Ca, vì muốn tích lũy kinh nghiệm ở lĩnh vực này, để khi bỏ nghiệp diễn có thể trở thành một nhà sản xuất phim.

tranhong10
tranhong9

Nhan sắc của Trần Hồng "xuống dốc" trầm trọng ở tuổi 49.

Thành công và hạnh phúc đang ở sự viên mãn song Trần Hồng ngày càng xuống sắc trầm trọng. Làn da cô sạm màu và nhiều nếp nhăn. Nhiều khán giả không chấp nhận được những đồn đại Trần Hồng mang bầu ép cưới đã không tiếc lời chỉ trích cô. Và đó là vết nhơ trong cuộc đời mà không bao giờ gột sạch được của cô. Một cư dân mạng cho rằng, nhan sắc Trần Hồng "xuống dốc không phanh" chính là "quả báo" của cô vì trước đây đã công kích Nghê Bình già và xấu. "Khi chê Nghê Bình già và xấu, chắc Trần Hồng không bao giờ tưởng tượng được mình cũng có ngày xuống sắc thế này" - cư dân mạng nhận xét.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn