Vì dám hứa thế này với 'người yêu' mới, Hồ Ngọc Hà bị 'dằn mặt'?

( PHUNUTODAY ) - Vì trót hứa lời này với Tom Hiddleston mà Hồ Ngọc Hà đã gặp "rắc rối" thế này khiến nhiều người 'sốc'.

Vào những ngày cuối tháng 2, Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại Italy dự Tuần lễ thời trang Milan Thu đông 2017. Nữ ca sĩ xuất hiện tại show Gucci với set trang phục trị giá hàng trăm triệu đồng, do đích thân nhà thiết kế Alessandro Michele của Gucci chuẩn bị cho cô.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Vì dám hứa thế này với 'người yêu' mới, Hồ Ngọc Hà bị 'dằn mặt'?

Tại đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được gặp Tom Hiddleston - người mà cô hâm mộ - cũng dành nhiều lời khen khi gặp cô. Anh còn bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ cô hơn nữa. Cả hai trò chuyện khá nhiều trong sự kiện này.

Chính vì vậy mà ngay khi trở về Việt Nam, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ lời hứa mà cô nàng dành cho tài tử điển trai Tom Hiddlesston: "Tom là nhân vật mà Hà cực kì yêu mến và có duyên gặp tại Milan. Anh có nói với Hà là anh rất ao ước được quay trở lại Việt Nam để du lịch. Hà có hứa với Tom rằng, Hà cùng những người bạn của Hà sẽ đưa anh ấy quay về những cảnh đẹp trong phim lần nữa. Chắc chắn, sẽ còn nhiều câu chuyện thú vị hơn nữa sẽ diễn ra". Tuy nhiên, không ít người tỏ ra ghen tỵ với Hồ Ngọc Hà và "dằn mặt" cô rằng, đừng để đạo diễn Hollywood phải thất vọng?

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Hồ Ngọc Hà ôm "thần tượng" Loki

Sau khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

Có thể nói, đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn