Vì lộ 'bí mật' quan trọng này, Bảo Duy đã 'đầu hàng' trước Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Chính vì sự thật này bị lộ mà Bảo Duy đã chấp nhận xóa toàn bộ lời tố Phi Thanh Vân trên trang cá nhân?

Tưởng chừng "cuộc chiến" say khi ly hôn giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kéo dài thì mới đây, chồng trẻ của cô bất ngờ xóa sạch mọi bằng chứng tố cáo vợ cũ trên trang cá nhân, chỉ để lại những khoảnh khắc đời thường yên bình.

Giữa lúc mọi việc đang trở nên "cao trào" hơn bao giờ hết thì hành động này của Bảo Duy được xem là hết sức khó hiểu, khi mà cách đây vài ngày, chàng trai này còn rất gay gắt, thề sẽ vạch mặt vợ cũ bằng mọi giá vì anh “bị ép đến đường cùng”, thậm chí Bảo Duy còn tuyên bố rằng “Phi Thanh Vân cứ diễn đi, anh sẽ đáp trả lại em”. Cho nên, việc anh tự tay xóa hết tất cả khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

bao-duy-phunutoday1

Vì lộ 'bí mật' quan trọng này, Bảo Duy đã 'đầu hàng' trước Phi Thanh Vân?

Trong vụ ồn ào qua lại này, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã đề cập đến rất nhiều tật xấu của Bảo Duy nhưng dường như cô chỉ tập trung tấn công vào một điểm yếu duy nhất đó là tố chồng cũ “thất học”, chỉ học đến lớp 7 nên hành xử côn đồ và “bất tài vô dụng”, cụ thể là anh không thể kiềm chế bản thân, đến đập phá nhà cửa, hăm dọa giết vợ cũ, cướp con,...

Đối với một người phụ nữ, có nỗi đau nào lớn hơn việc vừa bị chồng bỏ vừa bị cướp mất con, chính vì vậy, "Nữ hoàng dao kéo" đã mượn điều này liên tục tấn công Bảo Duy trên mặt báo, và kéo được nhiều người đứng về phe mình?Có lẽ chính điều này đã khiến ông bố trẻ kia phải "lùi bước"?

Phi Thanh Vân từng kể, hôm mùng 2 Tết Đinh Dậu, cô và mẹ ruột về căn hộ của hai vợ chồng định lấy đồ cho con trai nhưng bất ngờ gặp Bảo Duy đang ở nhà. Thấy vợ bế con về, Bảo Duy giật lấy bé Tấn Đức. Phi Thanh Vân không ngăn cản hai bố con gặp nhau nhưng cô bị sốc và rất giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. "Tôi gào lên, hỏi anh ta sao dám đập hết những thứ với tôi là kỷ vật vô giá như vậy?", Phi Thanh Vân kể.

bao-duy-phunutoday2

 Hiện trường Bảo Duy 'đập phá' đồ đạc

Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ. "Tôi chỉ biết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu. Mẹ tôi lao vào giật lấy cây kiếm để cứu tôi. Khi tôi gọi được an ninh của chung cư tới thì anh ta đã bế con lẻn đi mất", Phi Thanh Vân nhớ lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn