Vị Phật nào sẽ độ mạng cho người tuổi Tuất

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh năm Tuất sẽ được phù hộ bởi Phật A Di Đà - tượng trưng của sáng suốt vô lượng, thọ mệnh vô lượng, trí tuệ thông thiên địa.

Mỗi Phật bản mệnh đều có rất nhiều công đức đặc thù khác nhau, đều mang lại điều tốt lành cho bạn, ngầm bảo hộ bạn trong cuộc sống. Do đó, người tuổi Tuất sẽ được phù hộ bởi Phật A Di Đà - tượng trưng của sáng suốt vô lượng, thọ mệnh vô lượng, trí tuệ thông thiên địa.

Phật A Di Đà có hình tượng như nào

10945044_442680009222046_5788353109667930644_n

 Hình ảnh Phật A Di Đà hộ mệnh - tượng trưng của sáng suốt vô lượng, thọ mệnh vô lượng, trí tuệ thông thiên địa. Ảnh: alohal.com.

Trong Phật giáo Tạng truyền, hình tượng Phật A Di Đà thường có thân màu đỏ, đầu đội bảo quan, búi tóc, thân mặc thiên y ngũ sắc, dưới là váy lụa, mang chuỗi ngọc trên người, có đầy đủ tất cả các loại trang nghiêm của Phật Báo thân (Sambogakaya), an tọa trên tòa nguyệt luân hoa sen, bảo tọa do 8 con khổng tước khiêng, có ý nghĩa chặt đứt mọi tham dục. Khổng tước tượng trưng cho vẻ đẹp làm rung động lòng người, đồng thời tượng trưng cho sự tham dục. Bởi vì khi thấy đồ vật đẹp, con người thường nổi lòng tham, không chịu từ bỏ.

Phật A Di Đà có màu đỏ, tay phải cầm hoa sen, tay trái ầm chuông. Cánh hoa sen sáng bóng tượng trưng pháp môn Di Đà có thể khiến tâm người tu hành ôn hòa và tĩnh lại.

Phật A Di Đà có địa vị như nào trong phật giáo

Trong Phật giáo đại thừa, Phật A Di Đà có vị trí đặc biệt quan trọng. Phật A Di Đà chọn Quán Âm Bồ Tát và Bồ Tát Đại Thế Chí làm hai vị thị giả. Trong thế giới cực lạc, ngài có lòng từ bi vĩ đại, giáo hóa chúng sinh, dẫn dắt chúng sinh đến miền cực lạc.

Tại sao chúng ta thường niệm A Di Đà Phật

Trong kinh Phật cho rằng, Phật quang minh vô lượng, thọ danh vô lượng, nên trong Phật giáo Hán truyền và Tạng truyền đều được tôn sùng, có vô số người cúng dường cầu trường thọ. Từ tục ngữ: “Nhà nhà thờ A Di Đà, hộ hộ bái Quán Thế Âm” là có thể biết được địa vị của Phật A Di Đà. Phật A Di Đà và tín ngưỡng thế giới Cực Lạc không những đi sâu vào tâm thức các tín đồ Phật giáo, còn mở rộng sang các lĩnh vực khác trong xã hội như văn học, nghệ thuật, phong tục, tập quán. Chính sự gần gũi này, đa số chúng ta thường thờ và niệm A Di Đà Phật.

Người tuổi Tuất được Phật A Di Đà Phật hộ mệnh 

ban-co-biet-ban-duoc-vi-phat-nao-do-mang16

 Ảnh minh họa. 

Phật A Di Đà Phật sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn, nhọc nhằn vất vả trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn có khả năng sáng tạo, đem lại lợi ích cho cả gia đình và xã hội, góp công xây dựng sự nghiệp nhà Phật, từ bi hỉ xả cho chúng sinh.

Phật bản mệnh tuổi Tuất là Phật A Di Đà, cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của Ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất sẽ nhận được sự phù hộ của Ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát.

Nếu muốn cầu bình an, may mắn, hạnh phúc, người sinh năm Tuất nên đeo mặt dây chuyền hình tượng Phật bản mệnh tuổi Tuất hoặc tuổi Hợi, sẽ được Ngài phù hộ cho tuổi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link