Vì sao chồng nghén thay vợ?

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã nghe đến hiện tượng chồng thai nghén thay vợ chưa? Hiện tượng vợ bầu chồng nghén ngày càng phổ biến. Bạn có muốn biết nguyên nhân là do đâu không?

Quan tâm lo nghĩ nhiều đến vợ

Theo tâm lý học, người đàn ông khi quá quan tâm và lo lắng cho vợ sẽ dẫn đến hiện tượng này. Khi vợ mang bầu họ quá quan tâm, lo lắng, cũng như dành nhiều tình cảm yêu thương cho người vợ và đứa con sắp chào đời của mình.

nguyen-nhan-chong-nghen-thay-vo (2)

 Vì sao có hiện tượng chồng nghén thay vợ

Họ sẵn sàng làm mọi thứ để được san sẻ mệt mỏi với vợ, cho nên mới có hiện tượng nghén thay vợ. Thế nên cơ thể họ mới nảy sinh nhưng cảm giác mệt mỏi hoặc biến đổi cơ thể như trạng thai ốm nghén giống hệt người phụ nữ.

Ngủ chung

Nhiều cặp vợ chồng do thời gian ngủ chung trong hôn nhân. Vậy nên trong quá trình vợ mang thai, người chồng thường có biểu hiện nghén thay. Nếu bạn sống chung với ai đó lâu dài thì nghiễm nhiên, bạn sẽ bị ảnh hưởng theo sở thích, thói quen của người đó. Với những cặp vợ chồng cũng vậy, chính những thói quen và sở thích chung đã gắn kết họ lại với nhau thành một gia đình. Và tình yêu là sợi dây ràng buộc họ suốt đời bên nhau. Cuộc sống gia đình vì thế rất hạnh phúc về sau.

nguyen-nhan-chong-nghen-thay-vo (1)

 Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nghén thay ở nam giới

Một số biểu hiện của chồng nghén thay vợ

- Chán ăn

- Mệt mỏi

- Stress

- Buồn nôn

- Chóng mặt

- Cáu gắt vô lý

Hãy cùng nhau chia sẻ giai đoạn ý nghĩa này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn