Vì sao đàn ông yêu vợ nhưng vẫn “cực khoái” có bồ?

( PHUNUTODAY ) - Nhân tình mang đến cho đàn ông cảm giác mới lạ, dịu dàng mà những bà vợ... rất lâu rồi không có.

 Sự mới lạ

Đàn ông thích có bồ là điều hiển nhiên, vì với vợ thì ta đã quá “tỏ đường đi lối về”, hàng ngày nhìn thấy bộ quần áo ở nhà theo phong cách vừa đi chợ, vừa đi làm, vừa lên giường, mặt mũi mộc mạc đến mức "chân chất hơn hòn đất" "hương đồng gió nội", tay thì bỉm tay  thì sữa, chân còn lau nhà thì dù nhìn thân thương, cảm động đến mấy thì trái tim cũng giảm đi ít nhiều rung cảm như thuở ban đầu. Còn "phía bên kia chiến tuyến" thì mới mẻ với nhiều điều bất ngờ liên tục diễn ra chưa được khám phá, khiến ta đắm chìm trong mê say, rơi vào ảo giác gọi là hạnh phúc kèm theo cảm giác hồi hộp, lo âu thì sợ vợ hay người quen phát hiện lại càng khiến cho bồ trở nên là người đặc biệt không thể thiếu.

Sự hấp dẫn về ngoại hình

Các cô bồ lúc nào cũng mơn mởn như hoa gặp nước, cỏ gặp mưa mà mong manh như giọt sương trên lá, bồ luôn chú trọng ngoại hình bắt mắt hợp thời trang nhất để đón chào ta, rồi lại hờn giận trẻ thơ chờ ta chăm sóc, khiến cho ta luôn cảm giác mình bỗng trở nên mạnh mẽ để che chở, giúp đỡ, bảo vệ rồi ta được dịp chiều chuộng để được các nàng ban cho nụ hôn ngọt ngào, ánh mắt si dại, và rồi được vinh hạnh cùng cô bồ tươi trẻ  cuốn hút, tay trong tay trước bao ánh mắt ngưỡng mộ từ xa đưa đến khiến ta thấy hãnh diện về mình vô cùng tận.

co-bo.01

Luôn lãng mạn

Vì là người giàu tình cảm dễ rung động trước phái nữ nên cánh mày râu luôn cần những lời nói ngọt ngào và hành động lãng mạn mà ở bà vợ từ lâu đã quên mất điều đó. Bên bồ thì ngày kỷ niệm gặp nhau cũng trở nên ý nghĩa, khi ta ốm vợ chỉ cho ta thuốc còn bồ sẽ mang hoa tặng ta, bồ thì luôn khen ta đẹp trai còn với  vợ thì ta chỉ được khen khỏe mạnh. Bên bồ lãng mạn như thế khiến ta hóa nhà thơ còn bồ chính là "Nàng thơ" trong đó!

Trong mắt tình nhân chỉ có một người đàn ông

Người đàn ông nói, có khi ngày mai trời mưa. Dù là ti vi vừa báo ngày mai trời không mây, như vậy thì xem ra chuyện trời mưa là không hề có, thế nhưng nhân tình cũng sẽ nói, vâng, mưa chút cho mát mẻ.

Kỳ lạ, người vợ cũng chỉ có một người đàn ông, nhưng việc đối đãi với người đàn ông suy nhất này lại hoàn toàn khác. Ví dụ, khi chồng vừa vui vẻ một chút, người vợ liền nói anh bị hâm à, anh đã ký sổ cho con chưa?

co-bo

Mặc dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng

Tình nhân thì không thể nói anh đi rửa bát đi. Cũng không thể nói, mai đi làm tiện đường anh đi đóng tiền điện nhé. Càng không thể nói tất của anh hôi thế mà cứ trèo lên sô pha. Chuyện gì đi nữa tình nhân cũng không thể nói được, chỉ có thể nói anh đã đói chưa?

Kỳ lạ, người vợ hầu như là luôn càu nhàu về những chuyện nhà không tên, lúc nào cũng so sánh bì tị, yêu cầu chồng chủ động làm việc nhà, có trách nhiệm với gia đình.

Vợ quá nhiều rắc rối

Sau khi người đàn ông hết giờ làm việc, họ rất sợ trở về nhà lại không chịu nổi những rắc rối của người vợ. Ngược lại nhân tình lại chẳng có chút phiền muộn nào, bạn tôi nói rằng, ồ, đó không thể gọi là nhân tình, mà nên gọi là vợ.

Rất kỳ lạ, sau khi người phụ nữ tan sở về nhà lại chỉ thích hỏi chồng những chuyện vặt vãnh. Họ không thể không làm phiền chồng được sao? Hơn nữa nếu chồng muốn được yên tĩnh, họ sẽ nói bạn đã làm chuyện gì xấu.

Chuyện chăn gối

Tất nhiên, chuyện chăn gối với nhân tình thường khiến đàn ông say mê hơn với vợ. Lý do thì nhiều, nhưng về cơ bản, nhân tình đều là những cô nàng vô cùng khéo léo và nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link