Mặc đồ con trai 3 tuổi chọn suốt 5 ngày, bà mẹ trẻ khiến chị em vô cùng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ để 1 đứa trẻ 3 tuổi chọn đồ cho mình chưa? Trông những bộ đồ đó sẽ là thảm họa hay thời trang, phong cách? Một bà mẹ đã thử nghiệm cho con trai 3 tuổi phối đồ trong suốt 5 ngày và kết quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Summer Bellessa là một diễn viên và biên tập viên tại website nổi tiếng Babble. Trong một lần cao hứng, cô đã quyết định thử dành ra một tuần liền cho cậu con trai 3 tuổi của mình, bé Rockwell, chọn đồ cho cô mặc đi làm mỗi ngày. Summer viết: “Công việc của các bà mẹ thường là yêu cầu con phải làm cái này cái kia. Chính vì thế khi đổi vai trò hai mẹ con cho nhau, cả tôi và thằng bé đều thấy khá thú vị, dù chỉ với một chút thay đổi nhỏ này thôi. Thằng bé rất vui vẻ khi ý kiến của mình được lắng nghe…”

Gia đình nhỏ xinh xắn của Summer rất đáng ngưỡng mộ

Gia đình nhỏ xinh xắn của Summer rất đáng ngưỡng mộ

Suốt một tuần sau đó, cậu bé Rockwell mỗi ngày đều chọn cho mẹ những bộ trang phục mà cậu yêu thích nhất. Dĩ nhiên với suy nghĩ của một đứa bé 3 tuổi thì đôi lúc trang phục mà Summer mặc cũng khiến nhiều người phải bật cười. Tuy vậy nhìn vào kết quả cả tuần, cư dân mạng không thể phủ nhận rằng rõ ràng Rockwell cũng có con mắt thời trang ra phết!

Ngày đầu tiên:

"Áo thun xám kết hợp cùng váy xám và quần tất. Sự kết hợp này cũng không đến nỗi tệ. Đến cuối cùng, thằng bé lại chọn cho tôi đôi giày cao gót màu nude".

Ngày 2

"Đây là bộ đồ tôi thích nhất. Chiếc quần legging chấm bi rất hợp rơ với chiếc áo thun chuột Mickey này phải không!".

"Ban đầu tôi cũng khá ngượng ngùng khi đi ra đường làm việc mà ăn mặc thế này. Tuy nhiên cả ngày trời tôi không hề nhận thấy người xung quanh nhìn mình với ánh mắt khác lạ hoặc soi mói gì cả. Thực tế còn có một người phụ nữ khen tôi có đôi tất xinh thế nữa cơ".

"Trang phục lần này khá thử thách. Rockwell chọn hẳn cho tôi 3 chiếc áo thun và chỉ có vậy. Tôi phải giải thích với thằng bé rằng mẹ không thể ra đường nếu không mặc quần và thương lượng đổi một chiếc áo để lấy một chiếc quần".

"Thằng bé còn lôi ra đôi giày da beo trong đống giày của tôi nhưng có lẽ nó không nhận ra rằng đây là hai chiếc giày khác nhau".

4

Ngày 5

"Chiếc áo này được chọn vì có in hình mũi tên. Rockwell rất thích mũi tên nên cũng muốn thêm quần có hình mũi tên. Tuy nhiên cuối cùng thằng bé lại chọn chiếc quần jeans và 2 chiếc bốt chả liên quan gì đến nhau như thế này".

Quả thật đây là một hoạt động vừa thú vị, vừa hài hước giúp cho mẹ và con trở nên gần gũi với nhau hơn. Bạn có dám "đổi vai", để con chọn đồ cho bạn không?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn