Vì sao nên quan hệ tình dục 2 lần trong giờ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cặp đôi nếu muốn mang thai nên quan hệ tình dục 2 lần trong giờ, các bạn đã biết chưa!

Nghiên cứu khoa học mới đây đã chỉ ra rằng, để tăng khả năng thụ thai cho nam giới thì tốt nhất các cặp vợ chồng hãy quan hệ tình dục hai lần trong một giờ!

quan hệ tình dục
Quan hệ tình dục 2 lần trong 1 giờ sẽ giúp bạn dễ có thai hơn.

Muốn mang thai nên quan hệ tình dục 2 lần trong 1 giờ

Đây quả là một tin tốt lành dành cho các cặp vợ chồng đang cố gắng để có con. Khác xa với các phương pháp thụ tinh nhân tạo cổ điển, giờ đây nghiên cứu khoa học cho rằng chỉ hoàn toàn bằng phương pháp tự nhiên, các cặp đôi cũng có cơ hội tăng khả năng thụ thai rất cao, và điều này phụ thuộc vào nam giới đấy. Đấng mày râu nên tìm hiểu nhé!

Chúng ta thường hay đọc các thông tin dễ thụ thai liên quan đến vị trí, các tư thế khi quan hệ tình dục, hoặc phải ăn những thức ăn đặc biệt nào đó, để tăng cường khả năng sinh sản của nam giới. Chúng ta hãy quẳng tất cả những điều ghi nhớ phiền phức đó đi! Bây giờ, nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, để tăng khả năng thụ thai cho nam giới, đã trở thành một “nhiệm vụ” thú vị: đó là hãy quan hệ tình dục hai lần trong một giờ!

Theo đó, một nghiên cứu mới từ Bệnh viện North Middlesex ở London, “làm chuyện ấy gấp đôi” sẽ làm tăng gấp ba lần khả năng sinh sản của đàn ông. Điều đó đã xóa tan suy nghĩ rằng, người đàn ông không nên có quan hệ tình dục trước khi cố gắng đậu thai, nhằm cải thiện sức khỏe sinh sản của họ.

Nghiên cứu được thực hiện với 73 cặp vợ chồng, sẽ thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI) - một biện pháp điều trị khả năng sinh sản bằng cách tinh trùng được bơm trực tiếp vào tử cung.

Theo đó, những người đàn ông (đã được xác định là hiếm muộn), sản xuất hai mẫu tinh trùng trong một giờ. Sau đó, mẫu tinh trùng thứ hai được sử dụng trong điều trị IUI.

kết quả thật bất ngờ, tỷ lệ đậu thai là 20%. Đây là một tỷ lệ cao hơn gấp ba lần so với tỷ lệ thành công 6% mà phương pháp IUI thông thường mang lại.

Trong đó, 15 người phụ nữ thụ thai ngay lập tức, và 10 người phụ nữ khác đã có thai khi thử phương pháp này trong thời kỳ dễ đậu thai của họ vào tháng sau. Như vậy tỷ lệ thành công tổng thể của nghiên cứu là 34%, một con số thật đáng chú ý.

Nghiên cứu được tiến hành để so sánh tỷ lệ thành công của IUI với IVF (Quy trình thụ tinh trong ống nghiệm). Các chuyên gia tin rằng, phát hiện này có thể giúp các cặp vợ chồng cố gắng để có thai mà không cần điều trị.

Tại sao chiến thuật này hiệu quả?

Thay vì hạn chế số lần "lên đỉnh" của nam giới nhằm cải thiện sức khỏe tinh trùng, quan hệ tình dục hai lần trong vòng một giờ thực sự làm tăng khả năng thụ thai, bởi vì các mẫu tinh trùng thứ hai tươi mới hơn và có chất lượng tốt hơn, dễ đậu thai hơn.

Tiến sĩ Jackson Kirkman-Brown, một chuyên gia về sinh sản tại Đại học Birmingham, nói với Daily Mail: "Mọi người vẫn nghĩ rằng nếu bạn muốn có một em bé, bạn nên tiết kiệm tinh trùng. Trong khi trên thực tế, việc không có quan hệ tình dục là không tốt cho nam giới, bởi vì nó ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Các tinh trùng càng tươi mới, chúng càng có điều kiện thụ thai tốt hơn."

Trong khi đó, tiến sĩ Gulam Bahadur, một chuyên gia vô sinh tại Bệnh viện Bắc Middlesex, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, cho biết: "Mặc dù đây là một nghiên cứu tương đối nhỏ, chúng tôi tin rằng đó là một bước tiến lớn trong tương lai và có thể tác động lớn đến tỷ lệ mang thai".

Muốn trở thành ông bố tương lai – các ông chồng đã sẵn sàng để chứng tỏ bản lĩnh trên giường?

“Yêu” thế nào để có thai?

Yêu vào ngày rụng trứng

Theo chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, trứng chỉ rụng duy nhất một lần và chỉ sống được trong vòng 24h. Trong khi đó, tinh trùng lại có thể sống trong cơ thể phụ nữ nhiều hơn, khoảng 2-3 ngày. Do đó, thời gian vàng để các cặp đôi thực hiện mong ước chỉ trong thời điểm rụng trứng hoặc trước, sau 2 ngày.
Kiêng “yêu” 5 ngày trước ngày rụng trứng

Việc kiêng cữ này sẽ giúp cơ thể của đàn ông tích lũy được nhiều tinh binh có chất lượng và khỏe mạnh nên khả năng có thai sẽ tăng.

“Yêu” vào buổi sáng hay buổi tối?

Nhiều người cho rằng buổi sáng cơ thể thường khỏe mạnh hơn. Bởi vừa ngủ dậy, cơ thể chưa bị phân tán năng lượng hay tiếp xúc với nguồn ô nhiễm nào khác. Một bữa sáng với thực phẩm sạch và bổ dưỡng bồi bổ cho quý ông cũng tăng cơ hội thụ thai hơn buổi tối hay các thời gian khác trong ngày.

Tần suất
Tần suất "yêu" - những điều ai cũng cần biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy nắm rõ quy luật tần suất về quan hệ tình dục dưới đây để cuộc sống hôn nhân hoàn hảo hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link