Vì sao nhiều phụ nữ cực thích hẹn hò với trai trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Hẹn hò với phi công trẻ là một điều rất thú vị mà nhiều phụ nữ không dứt được ra...

Trai trẻ thú vị hơn

Đàn ông trẻ tuổi thường sống rất vui vẻ, nhiệt tình, bởi họ chưa có nhiều áp lực trong cuộc sống, Tinh thần họ dường như luôn thư thái. Đây là điểm cuốn hút đối với phụ nữ thành đạt, những người chẳng bao giờ có thời gian để tận hưởng những thú vui. Ở bên người đàn ông này, phụ nữ sẽ cảm thấy cuộc sống vui vẻ, tràn trề nhựa sống.

Dễ nghe lời, và không cãi lệnh máy bay

Kinh nghiệm và trải nghiệm của các “máy bay” khiến các “phi công trẻ” ít khi cãi lại lời hoặc không nghe lời họ. Đơn giản, bởi các chàng “phi công trẻ” tôn trọng sự hiểu biết và trải đời của các “máy bay” nên tuyệt đối tin tưởng và nghe lời họ.

phi-cong

Phi công trẻ luôn tràn nhiệt huyết

Cũng bởi chẳng có ràng buộc gì, bởi cảm giác mới lạ đến từ hai phía nên khi gần nhau, sự hợp tác sẽ khiến đôi bên thích thú.

Thấy mình xinh hơn và nữ tính hơn

Một phụ nữ có chồng 47 tuổi nói với các nhà khảo sát rằng, việc ngoại tình với một chàng trai trẻ hơn khiến chị cảm thấy vui tươi, yêu đời. "Hôn nhân của tôi đang ổn và tôi vẫn yêu chồng. Nhưng tôi không thể trẻ lại và việc phiêu lưu với nam giới ít tuổi hơn khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp và thêm nữ tính. Điều này ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của tôi, bao gồm cả mối quan hệ với chồng", người phụ nữ này nói.

Cô ấy muốn một người cha trẻ con các con

Những người phụ nữ mải mê theo đuổi sự nghiệp thường chỉ giật mình nhận ra nên tìm cha cho những đứa con trong tương lai của mình khi đồng hồ sinh học giục giã điểm.

Thời điểm đó, họ bắt đầu cân nhắc đến việc nên chọn ai. Bài Toán đơn giản được đặt ra: “Nếu bây giờ anh ấy 45 tuổi, thì lúc con lên 4, lên 5 anh ấy đã 50. Khi bọn trẻ vào đại học, anh ấy 70 tuổi…”. Và đó là lý do cô ấy cho rằng tốt nhất nên chọn một chàng trai trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link