Vì sao phụ nữ thích đàn ông cơ bắp?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường thích đàn ông cơ bắp, đặc biệt là cơ bụng 6 múi. Vậy lý do tại sao? Hãy cùng phunutoday tìm hiểu nhé!

Biểu hiện một người đàn ông khỏe mạnh, nam tính

vi-sao-phu-nu-thich-dan-ong-co-bap-phunutoday.vn1

 Cơ bắp rắn chắc, cơ bụng 6 múi tượng trưng cho người đàn ông khỏe mạnh, nam tính 

Cơ bụng là một trong những biểu hiện của một người đàn ông khỏe mạnh, có năng lực quản lý cuộc sống, có khả năng kiềm chế, có sự kiên trì khi làm việc. Theo kinh nghiệm bản thân, đàn ông có cơ bụng làm việc gì cũng không quá kém cỏi, dù mặt mũi có thể không quá đẹp nhưng chắc chắn khí chất sẽ khác. Có một anh người yêu có cơ bụng, lúc ra ngoài thì tự hào, về nhà thì không sợ phải làm việc nặng, lúc gặp cướp hay đầu gấu, cảm giác an toàn cũng tăng gấp ba.

Nét hấp dẫn giới tính khó giải thích

Giống như đàn ông ngày nay tích phụ nữ ngực to, eo thôn, mông cong, chân dài thì phụ nữ cũng có cách nhìn riêng với sức hút của cơ bụng 6 múi của đàn ông như vậy!

saohoa16_635809707482656286

 Đôi khi, cơ bụng đơn giản chỉ là sự hấp dẫn giới tính 

Một người đàn ông có một chút cơ bụng sẽ dễ dàng hấp dẫn các cô gái hoen, đặc biệt là các cô gái trẻ. Dù cơ bụng của anh ta có đẹp hay không, thân hình anh ta có hoàn toàn cân đối hay rắn chắc hay không, anh ta có tập gym hay không?

Vẻ đẹp cân đối của người đàn ông

siwon1

Cơ bắp và cơ bụng 6 múi tạo nên sự quyến rũ của người đàn ông  

Thực ra khi con gái nói thích con trai có cơ bụng, ngoài việc mặt đẹp, cao ráo ra thì còn cần cơ thể có tỷ lệ cân đối nữa, có như vậy thì cơ bụng đẹp mới thật sự là đẹp, chứ gầy như que củi mà có cơ bụng thì hiệu quả cũng không cao lắm. Và con trai thì không phải ai cũng có khả năng cả ngày cởi trần đi trên phố hay là duy trì tập thể hình, ăn uống theo thực đơn dinh dưỡng, nên chỉ cần không phải bụng phẳng, không mỡ đã là rất tuyệt rồi. Yếu tố chính quyết định nửa người trên của bạn có đẹp hay không phải là ngực, vai và lưng.

Không chỉ về sức mạnh thể chất, đó là ý chí

Cơ bắp hay cơ bụng 6 múi không chỉ tượng trưng cho sức mạnh về thể lực, mà trong ý niệm của phụ nữ, nó còn thể hiện cho ý cho sức mạnh tinh thần.

Bởi vì việc tập luyện 1 cơ thể rắn chắc và khỏe mạnh, cùng với duy trì chế độ ăn uống, duy trì cơ thể ở trạng thái đó cũng không hề là điều dễ dàng. Chính vì vậy các cô nàng thường cho rằng những anh chàng cơ bắp thì cũng sẽ có sự kiên trì và sức chịu đựng, ý chí mạnh mẽ hơn.

Sự hấp dẫn tình dục

Không thể phủ nhận rằng các chàng trai có cơ bắp nói chung và các cơ bụng 6 múi nói riêng đều khiến các cô gái có suy nghĩ về chuyện gần gũi và thậm chí là tình dục.

vi-sao-phu-nu-thich-dan-ong-co-bap-phunutoday.vn2

 Không thể phủ nhận sức hấp dẫn tình dục từ cơ bắp của đàn ông  

Một chàng trai nam tính và khỏ mạnh, rắn chắc trong tưởng tượng của các cô gái chính là người luôn biết cách làm chủ cuộc vui. Bạn tin không, trong các cuộc trò chuyện kín về phòng the của chị em, mẫu đàn ông họ muốn sex nhất, chắc hắn không thể thiếu các chàng cơ bắp, rắn chắc, có bờ vai rộng và cơ bụng 6 múi rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn