Vì sao phụ nữ thích đàn ông tài giỏi?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tài giỏi luôn có sức hút không thể phủ nhận với phụ nữ. Vậy tại sao phụ nữ lại thích đàn ông tài giỏi? Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu nhé!

Đàn ông tài giỏi là hình mẫu của phụ nữ thông minh, trưởng thành

Giới nữ thường chia ra hai loại: thiếu nữ và phụ nữ.Thiếu nữ ý nói những cô gái teen teen, hoặc mới lớn nhớn 1 xíu, nhìn đời bằng con mắt màu hồng, ra đường đàn ông diêm dúa, hoa mỹ, khua môi múa mép thường thu hút họ. Họ chú ý đàn ông đi xe gì, mặc áo gì, túi bao nhiêu tiền, được sánh đôi với những người đó đúng là một niềm tự hào. Cái tuổi tôi còn đôi mươi, tôi cũng từng trải qua cái cảm xúc này, ăn ngon, mặc đẹp, thích nhìn ngắm những chàng trai trẻ hòa hoa phong nhã, và sau này già đi, tôi gọi họ là hào hoa phóng đãng, và giống lũ khùng.

013

 Đàn ông tài giỏi là hình mẫu lý tưởng của các cô nàng trưởng thành và chín chắn

Phụ nữ, ý nói những cô gái đã quá tuổi, hoặc đã già dặn đi, hoặc tuổi đã không còn mơ mơ mộng mộng, sống điềm đạm hơn một chút. Họ là những người tinh tế và sâu sắc, yêu những giá trị thực, thích mẫu đàn ông khôn ngoan, và không quan trọng túi tiền bằng trí tuệ . Tuýp phụ nữ này thường bị thu hút bởi những đàn ông điềm đạm, khiêm tốn, giàu tài năng và tri thức, hình thức lúc này đối với phụ nữ chỉ là số không, chẳng mang một ý nghĩa gì cả. Nhưng những người đàn ông thế này, không phải ai cũng chinh phục được. Tôi cho rằng, chinh phục mẫu đàn ông thế này đúng là cả một công trình vỹ đại, và người phụ nữ chinh phục được họ là một cao thủ.

Cái gọi là “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”

Rất nhiều người luôn miệng cho rằng phụ nữ ngày nay quá thực dụng và chỉ quan tâm đến tiền. Nhưng chinh phục được một người đàn ông lắm tiền không khó.Nhưng để chinh phục được một người đàn ông có bộ não với nhiều nếp nhăn thì là cả một kỳ công.

3_38874

 Lấy được một người đàn ông tài giỏi, thành đạt là một thành công của phụ nữ 

Và là một điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời phụ nữ mà họ làm được. Bạn sở hữu được một người đàn ông giàu có, chưa chắc bạn đã tự hào, nhưng chồng hoặc người yêu bạn là một người tài giỏi, thì đó cả là một điều tuyệt vời và đáng hãnh diện nhất của bạn.

Đối với đàn ông lắm tiền, họ chỉ cần những người phụ nữ đẹp vây quanh, đó là tất cả, và phụ nữ chỉ cần đẹp, coi như bước đầu thành công để chinh phục loại đàn ông này.

Nhưng đối với những người đàn ông khôn ngoan và tài giỏi, thứ họ cần ở người phụ nữ không chỉ là sắc đẹp, mà còn rất nhiều yếu tố khác nhưng khôn ngoan, tính cách có gì đó khác biệt,…

Ở phụ nữ, thứ có giá trị nhất người ta vẫn thường hay đánh giá thời nay có lẽ là sắc đẹp, nhưng riêng đối với đàn ông, thì trí tuệ là thứ người ta thường đánh giá cao nhất. Đôi khi cũng có người bảo là túi tiền của họ, nhưng riêng tôi thấy thì điều đó không đúng, vì những thứ lấp lánh như tiền thì không có được sự kính trọng của phụ nữ lắm nếu thiếu đi trí tuệ, và đôi khi còn bị ngược lại, đàn ông lắm tiền thiếu trí tuệ thì cuối cùng cũng bị gọi là trọc phú.

Đàn ông tài giỏi là hình mẫu người chồng lý tưởng

Đàn ông tài giỏi là những người có học thức, vì vậy họ có sự hiểu biết về nhiều lĩnh vực, chỉ riêng điều này dã trở thành nét quyến rũ riêng thu hút các cô gái rồi!

images (2)

Đàn ông tài giỏi là hình mẫu người chồng, người cha lý tưởng của mọi phụ nữ 

Đàn ông tài giỏi, học rộng biết nhiều không chỉ có thể trở thành chỗ dựa cho mọi cô gái mà còn là những người biết cảm thông cho thân phận người phụ nữ, họ không quá nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ và có sự tôn trọng với nữ giới cũng như giỏi giao tiếp xã hội. Đàn ông tài giỏi sẽ không chỉ khéo lóe trong việc giữ vững hạnh phúc gia đình mà còn là những ông bố với cách nuôi dạy con tốt hơn trong mắt các bà mẹ tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link