Vì 'say' điều này, vợ đại gia kim cương mới 'quên' được Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ chỉ có "say" điều này, vợ đại gia kim cương mới có thể vui và quên được nỗi buồn trong cuộc sống.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ khoe hình ảnh cô đang chơi golf nhằm rèn luyện thể chất cũng như niềm đam mê với bộ môn thể thao này. Theo đó, vợ đại gia kim cương bày tỏ cảm xúc "Golf có gì hay mà sao ta say" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ xinh đẹp này còn khoe khéo tài vẽ khi khoe hình vẽ bằng tay trên trái bóng khá tuyệt đẹp.

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday1

Vì 'say' điều này, vợ đại gia kim cương mới 'quên' được Chu Đăng Khoa? 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời ngợi khen cho sự điềm tĩnh của bà mẹ ba con này cũng như hưởng ứng thú vui của cô. Thậm chí, có người còn cho rằng, khi gặp biến cố gia đình, thay vì than vãn, người ta sẽ tìm cho mình niềm vui nào đó để có thể quên đi nỗi buồn bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ.

chu-dang-khoa-phunutodayvn-4-1210-2047-2218

 Vợ đại gia kim cương và Chu Đăng Khoa thuở mặn nồng

Trước đó, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi giày hàng hiệu tuyệt đẹp kèm dòng chú thích khá dễ thương "Facebook rầm rộ hoa với quà 20/10. Mình thì chả có gì, chỉ có giày" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Trong khi nhiều người dành cho vợ đại gia kim cương lời chúc mừng thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây chính là món quà mà Chu Đăng Khoa dành cho vợ của mình sau bao biến cố tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn