Vị trí đặt gương chuẩn phong thủy nhất để gia đình luôn hạnh phúc, phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Đây là vị trí đặt gương chuẩn phong thủy nhất để gia đình luôn hạnh phúc, phát đạt bất cứ nhà nào cũng nên biết và cần nắm rõ!

dat-guong-phong-thuy1

Gương là thứ nhà ai cũng cần có để soi vào làm đẹp, chỉnh trang bản thân trước khi ra đường, không chỉ thế còn giúp ta theo dõi cơ thể mình tốt hơn, sớm nhận ra được những dấu hiệu đáng ngại nếu chẳng may mắc phải. Nhưng bên cạnh đó, gương cũng là một thứ rất quyền năng trong phong thủy.

Bày trí gương đúng cách

- Treo gương đối diện với phong cảnh đẹp ngoài trời: Nếu trong phòng khách hoặc phòng ăn của bạn có đặt một tấm gương lớn soi hình hàng cây, bầu trời xanh hoặc khu vườn nhỏ thì bạn đã tạo cho mình một không gian vừa rộng mở vừa đầy sức sống của thiên nhiên, cho căn phòng thêm sống động.

- Treo gương đối diện với bàn ăn và khu vực sinh hoạt của gia đình: Phòng ăn là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi treo gương ở khu vực này, bạn đã nhân đôi sự sung túc của mình và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp nơi. Bên cạnh đó, hãy treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp để tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà.

- Dùng gương để gấp đôi sự giàu có, tài vận cho gia đình: Hãy đặt một tấm gương trước biểu tượng tiền bạc, giàu có như két sắt, hình đồng tiền mạ vàng… Trong cửa hàng vàng bạc, bạn có thể treo tấm gương lớn đối diện với tủ kính đựng vàng để nhân đôi sự giàu sang và dễ quan sát khi bán hàng.

- Treo gương để mở rộng không gian phòng: Ở những căn phòng nhỏ hoặc trong một hành lang dài nhưng hẹp, bạn có thể lắp gương để tạo cảm giác tăng thêm không gian cho căn phòng.

dat-guong-phong-thuy11

 

Nơi tránh treo gương

Có những vị trí tốt thì cũng có những vị trí nhất thiết nên tránh, ngoài đối diện giường ngủ thì bạn cũng tránh treo, đặt gương ở:

- Đối diện với cửa chính, vì đây được cho là nơi thu hút năng lượng vào nhà, và chiếc gương sẽ gây cản trở điều này;

- Đối diện nhà vệ sinh (nơi bị cho là có những nguồn khí tiêu cực), đối diện bếp (bởi gương mang yếu tố nước, kỵ với lửa hồng của bếp);

- Đặt gương đối diện, phản chiếu nhau cũng không phải là điều tốt vì bị cho sẽ làm suy yếu năng lượng;

- Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, các chuyên gia khuyên nên có ít nhất một tấm gương mà bé có thể soi được cả người, để bé học được đầy đủ về bản thân, ý thức về mình và củng cố sự tự tin, tự trọng. Tuy vậy cần lưu ý cần bắt chắc gương vào tường để phòng tránh tai nạn gương đổ vào người bé, vỡ ra, rất nguy hiểm.

- Và cuối cùng, rất dễ hiểu là bạn không nên giữ gương vỡ, gương mẻ trong nhà, không chỉ làm tán khí, nhiễu năng lượng mà đó cũng là những mối nguy rất hiển nhiên cho sự an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link