Vừa sinh con thứ 2, Huyền Baby xuất hiện với mặt mộc đấy bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Huyền Baby vừa sinh con trai thứ 2, cô xuất hiện với mặt mộc khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, cựu hot girl Huyền Baby đã hạ sinh em bé thứ 2. Giây phút đón thành viên mới trong gia đình được chính mẹ đẻ cựu ngôi sao - bà Kim Hoa chia sẻ.

"Cháu chào các ông, các bà, các bác, các cô chú. Cháu đến với thế giới vào lúc 13 giờ 19 phút ngày 15/9, cân nặng 3,4 kg. Cháu được gia đình 2 bên nội ngoại hân hoan đón mừng vui lắm", mẹ Huyền Baby thông báo. Đính kém lời chia sẻ là loạt khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé khi chào đời.

huyen baby sinh con thu 2 (1)

 Huyền Baby tự tin khoe mặt mộc sau sinh

Huyền Baby "tái xuất" trên mạng xã hội với hình ảnh selfie khi nằm trên giường cùng lời chia sẻ: "Được khen da đẹp".

Nếu như nhiều người 'đầu bù tóc rối', mặt nhợt nhạt sau khi sinh con thì Huyền Baby vẫn xinh đẹp, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

huyen baby sinh con thu 2 (2)

 Bé thứ 2 vừa được sinh ra của Huyền Baby

Theo bật mí từ bà ngoại, em bé nặng 3,4 kg. Trong suốt thời gian sinh, cô luôn được người thân 2 bên nội ngoại túc trực. Dù không cho biết giới tính thai nhi, nhưng qua hình ảnh bà Hoa chia sẻ, con thứ 2 của vợ chồng Huyền - Huy là một bé trai.

Huyền Baby được công chúng biết đến lần đầu tiên khi tham gia cuộc thi Miss teen 2009. Sở hữu gương mặt dễ thương, vóc dáng thanh mảnh, giọng hát ngọt ngào, mỹ nhân họ Đặng nhanh chóng ghi dấu ấn ở các lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh... Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Huyền Baby có một cuộc sống hạnh phúc như nữ hoàng khiến bao người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn