Vibiz 20/1: Hồ Ngọc Hà bị sao Mỹ "mượn" váy, Hoàng Kiều có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị Jennifer Lopez mặc đồ giống mình. Ngọc Trinh vừa gặp scandal vụ siêu sim, Hoàng Kiều vội đi tìm tình mới.

ly-qui-khanh-phunuotday av

 Mới đây, Hồ Ngọc Hà lên tiếng trên trang cá nhân về chiếc đầm dạ hội mà cô từng mặc bị thương hiệu nước ngoài nghi là sao chép lại và tung cho siêu sao Jennifer Lopez mặc giống nhau đến gần 90%. Trước đó, NTK Lý Quí Khánh phát hiện ra chiếc váy của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Reem Acra đã "đạo" thiết kế mà anh đã làm riêng cho Hồ Ngọc Hà từ nửa năm trước.

truoc-ngoc-trinh-day-la-nguoi-dep-ma-ty-phu-hoang-kieu-yeu-tuong-cuoi_phunutoday 4

 Trước khi yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây, những hình ảnh của tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên một cô gái lạ bất ngờ đã được chia sẻ. Theo nhiều nguồn tin, đây là tình cũ của vị tỷ phú này và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ. Được biết, cô gái có tên Ngô Lan Anh từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. 

ngoc-trinh-phnutoday 1

 Những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến câu chuyện đấu giá sim tiền tỷ của Ngọc Trinh. Sau khi lên tiếng tố 2 đại gia không thực hiện đúng cam kết, "nữ hoàng nội y" nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô đã gài người để đẩy giá tiền bán sim lên cao hơn. Phía Ngọc Trinh cũng liên tục đưa ra những bừng chứng, giấy tờ hay lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân. Riêng Ngọc Trinh, giữa những lùm xùm không hay, cô vẫn vui vẻ về quê hương của mình là Trà Vinh để trao quà cho người dân nghèo đón tết ấm cúng hơn. Người đẹp chia sẻ: "Ai nói gì nói, việc mình mình làm".

viet-huong-phunutoday 1

 Nghệ sĩ Việt Hương và Minh Nhí có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc và đời tư. Có thể nói, Việt Hương có được như ngày hôm nay, Minh Lý là người có công nhiều nhất. Mới đây, khi đạo diễn Minh Nhí tiếp tục mở sân khấu, Việt Hương khẳng định: "Tôi sẽ ủng hộ sân khấu mới hết mình và tình nguyện đồng hành với sân khấu Minh Nhí - Quốc Thảo trong giai đoạn khó khăn đầu tiên. Tôi sẵn sàng nhận bất kỳ vai diễn gì trên sân khấu Minh Nhí - Quốc Thảo, thậm chí là vai diễn chỉ xuất hiện làm nền mà không cần có thoại".

Theo:  khoevadep.com.vn