Vibiz 30/3: Hà Hồ lộ tin nhắn với đại gia giấu mặt, Cường Đô la phát hiện ra sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Lộ tin nhắn mùi mẫn của Hà Hồ và địa gia giấu mặt. Cường Đô la chia sẻ gây sốc.

ha-ho-1490849446949

 Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp màn hình tin nhắn tình cảm với 1 người bí ẩn. Theo đó nội dung tin nhắn viết rằng: "Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm". Tuy nhiên, giọng ca Tội lỗi lại để hashtag #freedom (Tự do). Dòng chia sẻ của Hà Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

cuong-do-la-phunutoday1-1014-phunutoday

 Sau những ồn ào quay lại với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh những chiếc siêu xe hoành tráng đang đỗ trên đường đua. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ, "Một ngày tình cờ" khiến nhiều người không khỏi thích thú. Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành độ nhắng nhít của Cường Đô la thì không ít người ngưỡng mộ "chất chơi" của đại gia này.

khanh-hien-1-1023-phunutoday

 Diễn viên Khánh Hiền chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy hạnh phúc của vợ chồng cô khi đón con trai đầu lòng. Cô viết: "Hôm nay con được gặp ba mẹ rồi... Ba con mừng mà rớt nước mắt, làm mẹ con cũng mít ướt theo luôn". Cô cho biết thêm, "Tôi sinh thường. Bé chào đời vào lúc 18h15 ngày 28/12 (giờ địa phương). Vợ chồng tôi đặt tên con là Eric Ngô". Sau đám cưới xa hoa tại TP.HCM, Khánh Hiền tiết lộ cô đã mang bầu được 5 tháng. Từ đó, cô tạm gác công việc diễn xuất để sang Mỹ nghỉ dưỡng, chăm sóc thai nhi.

duong-tu-anh-2-1418-phunutoday

 Trong những lần xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Dương Tú Anh và Noo Phước Thịnh thường xuyên quấn quýt, dành cho nhau những cử chỉ thân thiết chốn đông người khiến nhiều người đặt nghi vấn chuyện tình cảm của hai người. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình và ca sĩ Noo Phước Thịnh. Có thể thấy, Tú Anh và Noo Phước Thịnh đều tạo dáng thân thiết và nở nụ cười hạnh phúc. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ra mắt gia đình hai họ". Dòng chia sẻ của Á hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Nhiều người lên tiếng chúc mừng cặp đôi, cũng không ít người tỏ ra tiếc nuổi không mong điều đó là sự thật. Đặc biệt có người còn tỏ ra kích động khi 'dọa giết' Á hậu Tú Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn