Vibiz 4/5: Thủy Tiên bị xâm hại tình dục, Hà Hồ tiết lộ người đàn ông quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin ca sĩ Thủy Tiên từng bị xâm hại tình dục nhiều lần. Hồ Ngọc Hà xảy ra không ít scandal trong làng giải trí nhưng vẫn được người đàn ông đặc biệt này yêu thương.

thuy-tien

Mới đây, bà xã Công Vinh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện bị con nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần trong quá khứ. Theo đó, Thủy Tiên kể: "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con". Chỉ đến khi vô tình nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên vành tai của con gái, mẹ Thủy Tiên mới tin những lời con nói là thật và cô mới có thể thoát khỏi địa ngục đó.

dam-vinh-hung-ho-ngoc-ha_

Có thể nói, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi thường dành cho nhau những lời khuyên và bênh vực nhau trước sóng gió. Mới đây, ông hoàng nhạc Việt cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Quen biết nhau từ 2002! Chơi và thân nhau dần dần đến hôm nay, ngót 15 năm. Vậy mà trưa nay mới là lần chat với "nó" lâu như thế. Một tiếng hơn. Con bé đúng thật là số khổ! Bao nhiêu uất ức và nỗi khổ tâm, đè nén, chịu đựng của nó khiến mình phải nghiêng mình ngưỡng mộ! Sức chịu đựng của con bé cũng ngang ngửa mình, thiếu điều muốn hơn cả mình. Đúng là khi những tâm hồn bị tổn thương nặng nề họ tìm đến nhau dễ dàng đồng cảm với nhau hơn...".

ngoc-trinh 1

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp hình ảnh Ngọc Trinh đi xe sang, xách túi hiệu đi làm đẹp trong dịp lễ vừa qua. Theo đó, để chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 11" sắp tới, Ngọc Trinh chăm chỉ đi làm đẹp tại một thẩm mỹ viện. Người đẹp diện váy cúp ngực trắng, khoe thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm, phối giày và túi xách hàng hiệu giá 52.000 USD. Với những hình ảnh này, Ngọc Trinh đã đập tan tin đồn “túi ảo, xe giả”.

titi-hkt-1-1021-phunutoda

Titi tên thật là Phạm Linh Phương, trưởng nhóm HKT. Được nhận xét là thành viên điển trai nhất nhóm, giọng hát chính này còn có vũ đạo điêu luyện, lượng người hâm mộ khá đông đảo. Trong một lần hiếm hoi mới đây, chàng trai sinh năm 1990 gốc Cần Thơ tiết lộ gia cảnh thực sự tại quê khi về làm giỗ bố. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường với những hình ảnh sang chảnh, toát lên vẻ "playboy". Tài khoản mạng xã hội của Titi có đông đảo lượt người theo dõi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn