Vibiz 9/5: Mai Phương Thúy nói về bạn trai đại gia, Hà Hồ lên tiếng sau chia tay đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn đầy "xót xa" sau khi bị bạn trai đại gia nói lời "chê bai".

mai-phuong-thuy

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý nhằm khoe khéo về bạn trai. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, "Người yêu tôi nói tôi là loại con gái tính nhạt đến mức có xuất hiện trong đám đông cũng chẳng ai thèm để ý. Còn nếu chẳng may một ngày tôi biến mất thì may ra, may ra có một mình anh ấy nhớ". Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp.

ha-ho

 Sau nhiều đồn đoán chia tay đại gia kim cương, mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ: "Giờ mới được về nhà ngủ sau 1 ngày dài làm việc hiệu quả... cố lên thôi". Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Vậy là chuyện tình cảm đồ vỡ không hề ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của Hồ Ngọc Hà. Có thể nói, sau khi kết thúc chuyện tình với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình bằng cách chuyện tâm vào công việc.

ky-phuong-uyen-3-1417-phunutoday

 Quá xinh đẹp, ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên đã bị hải quan Anh Quốc nghi ngờ làm gái và cô đã bị biệt giam nhiều giờ đồng hồ. Trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên chia sẻ việc ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh Quốc giam giữ và tra hỏi: "Phái đoàn nghệ sĩ đi qua hải quan Anh Quốc lọt lại Kỳ Phương Uyên bị đem vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người lo lắng nhưng không làm gì được vì cô bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào. Đành về trước vì phải sửa soạn cho show. Bảy tiếng sau họ thả cô ra và bằng lòng cho cô vào nước Anh diễn. Thì ra thấy cô trẻ đẹp, độc thân, lại người Á Đông họ nghi ngờ đến "làm gái" vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại đây. Chia sẻ của MC Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của dư luận. 

bangkieuduongmylinh2-1-1452688267881-0950-phunutoday

 Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con trai cả Beckam tại Mỹ, Dương Mỹ Linh đã không có mặt như lúc trước. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi". Trước nghi vấn chia tay với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều cho biết, anh không muốn chia sẻ bây giờ. Nam ca sĩ cho rằng, mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn anh sẽ nói. Anh biết khán giả yêu mến và quan tâm đến anh nhưng bản thân anh chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói anh lấy chuyện tình cảm để PR.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn