Hotrend quần kẻ sành điệu lên ngôi - khuấy đảo thời trang đầu thu

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu quần culottes và palazzo kẻ đang được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Quần kẻ dáng culottes và palazzo đã trở thành xu hướng hot trong năm nay, đặc biệt với phong cách monochrome (cụm từ chỉ cách mặc màu đơn sắc) thì hai sắc màu đen và trắng được phái đẹp ưa chuộng nhất.

Quan-ke-1

Quần kẻ sọc thời trang sành điệu cho bạn gái thêm trẻ trung, duyên dáng mọi lúc mọi nơi. Nếu là cô nàng sành mốt thì bạn không thể bỏ lỡ xu hướng này.

Quan-ke-2

Kẻ sọc vẫn là họa tiết được ưa chuộng trong không khí mùa nóng, bên cạnh các kiểu váy trễ vai, váy bèo nhún theo phong cách "bánh bèo", các kiểu quần suông ống rộng lại mang đến sự đa dạng và phong phú cho xu hướng này.

Quan-ke-3

Giúp người mặc che khuyết điểm phần đùi và hông. Đặc biệt phù hợp với người có dáng cao, hoặc những cô nàng có vòng đùi hơi lớn.

Quan-ke-4

 

Quan-ke-5

Quần kẻ sọc giúp người mặc "kéo dài" đôi chân, rất hữu ích trong việc muốn che bớt khuyết điểm cơ thể "giấu" đi thân hình thừa cân

Quan-ke-6

Những đường kẻ ngoài việc mang lại vẻ ngoài hợp mốt với dáng kẻ thẳng đứng chiếc quần sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân mà còn thu hút mắt nhìn của người đối diện.

Quan-ke-7

 

Quan-ke-8

Chiếc quần có thể phối hợp với nhiều kiểu áo sẽ tạo nên phong cách nổi bật cho bạn.

Quan-ke-9

Quần sọc trắng đen dáng rộng được trang trí dây lưng cùng chất liệu hiện là trang phục được các fashionista thế giới yêu thích.

Quan-ke-10

Điều kỳ diệu ở những đường kẻ là hiếm có họa tiết nào lại phù hợp với nhiều đối tượng như thế, từ cô nàng sành điệu, cá tính đến cô tiểu thư dịu dàng, kiêu kỳ đều có thể tỏa sáng với trang phục này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn