Việt Hương bất ngờ vái lạy thí sinh ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người có mặt tại trường quay không khỏi ngỡ ngàng trước hành động của Việt Hương.

Mới đây, trong một game sho truyền hình, Việt hương bất ngờ vái lạy thí sinh vì "cười không kịp thở" khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, trong tiết mục của "thầy trò" HLV nhí Ju Uyên Nhi cùng Lê Dương Bảo Lâm gây ấn tượng không nhỏ với ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

viet-huong 1

 Ju Uyên Nhi cá tính với liên khúc nhạc Hàn và Việt

Ju Uyên Nhi lần lượt thể hiện hai ca khúc từ hit của Mỹ Tâm và nhóm nhạc 2NE1 của Hàn Quốc. Thành thạo tiếng Việt và tiếng Hàn cùng với khả năng vũ đạo tuyệt vời, sự tự tin trên sân khấu Ju Uyên Nhi hoàn thành rất tốt liên khúc. Cô bé khiến Nhật Kim Anh thích thú trước phần biểu diễn rất cuốn hút của bé.

viet-huong 2

 Phần trình diễn trẻ trung, sôi động của Bảo Lâm khiến Việt Hương, Nhật Kim Anh bật cười.

Tương tự HLV nhí của mình, Bảo Lâm thể hiện liên khúc song ngữ Việt-Hàn là Bình minh sẽ mang em đi và Fantastic baby của nhóm Big Bang. Tuy nhiên, tiết mục của Bảo Lâm khiến  Việt Hương và Nhật Kim Anh cười không ngớt mỗi khi nam diễn viên nhả chữ phát âm tiếng Hàn Quốc và thể hiện vũ đạo. Đặc biệt, khi Bảo Lâm chủ động đến giao lưu cùng  Ban bình luận khiến Việt Hương “hoảng loạn” phải “chắp tay vái lạy” anh.

viet-huong 3

 Ban bình luận - nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Việt Hương và ca sĩ Nhật Kim Anh.

Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Huy cho biết anh không biết nói gì khi xem tiết mục của Bảo Lâm. Đức Huy rất thích thú và đánh giá tiết mục rất cuốn hút, hấp dẫn.

Còn đối với Nhật Kim Anh, cô nhìn thấy sự cố gắng rất lớn của Bảo Lâm cho tiết mục lần này bởi đây không phải sở trường của anh nhưng cũng đã mang đến tiết mục rất thú vị cho khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link