Việt Hương cúi đầu tạ lỗi, tự phạt bản thân vì màn trình diễn được cho là "dung tục"

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Việt Hương xin lỗi khán giả, fan hâm mộ và mọi người về những lời nói và hành động của mình tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo.

 Mới đây, Việt Hương khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bức thư tay với nội dung xin lỗi khán giả, fan hâm mộ và mọi người trên trang cá nhân.

Việt Hương chia sẻ sau 3 ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới Đình Bảo, chị xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền lòng khán giả. Danh hài tâm sự vì quá phấn khích vì đã lâu không đi dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên chị đã không kiềm chế bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

Untitled
viethuong
viet-huong1

Việt Hương viết thư nhận lỗi trên trang cá nhân. 

 Chị giải thích về vụ việc, hôm đó, sau những phần nghi thức chính và đa số khách mời đã ra về, lúc 22h chị được cô dâu, chú rể nhờ lên giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác tại Mỹ, có phần nhạy cảm vì dành cho giới trẻ.

Việt Hương khẳng định, sự xuất hiện của chị tại đây hoàn toàn nằm trong khuôn khổ một buổi tiệc gia đình chứ không phải đang biểu diễn chuyên nghiệp trước khán giả. "Tuy nhiên, mọi giải thích lúc này không phải để biện hộ, mà đã sai thì phải sửa". Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm tới không được tham gia các buổi tiệc và sẽ kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói. Chị cũng cảm ơn các đàn chị đã dạy cho chị bài học trên bước đường đời.

viet-huong3
Untitled1

 Fan hâm mộ thông cảm và động viên Việt Hương sau mọi chuyện đã xảy ra.

 Tối 26/2, đoạn video Việt Hương - Hoài Tâm dẫn dắt trò chơi tại đám cưới Đình Bảo bị phát tán lên mạng. Trong đó, các nghệ sĩ có những câu nói và hành động khá nhạy cảm, nhưng tất cả quan khách đều nhiệt tình hưởng ứng. Không chỉ "khuấy động" đám cưới bằng những câu chuyện, những trò chơi có phần quá lố thì Việt Hương cùng Hoài Tâm còn liên tục hỏi một vị khách mời về những chuyện khá nhạy cảm. Hai nghệ sĩ mời còn mời dàn phụ dâu, phụ rể lên sân khấu để mình họa cho câu chuyện của mình.

Tối 24.2, chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan cho biết việc bà cùng chồng bỏ tiệc cưới nửa chừng là do cảm thấy xấu hổ với những gì mà Việt Hương cũng diễn viên Hoài Tâm thể hiện trên sân khấu. Bà cho đây là các diễn “hết sức thô tục”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn