Vĩnh viễn không phải nhổ lông nách và hết hẳn mùi hôi sau 1 đêm nhờ bôi thứ này

( PHUNUTODAY ) - Nếu quá nhiều lông nách và "nặng mùi", bạn đừng lo. Nhờ bôi thứ rẻ tiền này mà bao nhiêu vấn đề đó sẽ được giải quyết sau 1 đêm.

Lông nách rậm rạp làm phái đẹp cảm thấy khó chịu vì cảm giác ngứa ngáy và gây mùi cơ thể. Hơn nữa, lông nách gây mất thẩm mỹ khi phái đẹp diện trang phục sát nách. Với mẹo tẩy lông nách đơn giản sau sẽ giúp phái đẹp khắc phục được tình trạng lông nách tại nhà.

cach-tay-long-nach-tu-nhi

Vĩnh viễn không phải nhổ lông nách và hết hẳn mùi hôi sau 1 đêm nhờ bôi thứ này

Bơ là loại quả rất giàu dinh dưỡng, được sử dụng làm sinh tố hoặc dưỡng da rất tốt. Ngoài công dụng trên, bơ còn có một công dụng mà ít ai biết đên: triệt lông nách nhanh mà không đau rát. Cùng khám phá cách triệt lông nách bằng bơ dưới đây nhé.

Cách 1: Chọn 1 – 2 quả bơ chín, tách vỏ và bỏ hạt, sau đó bạn lấy phần thịt bơ cho vào máy xay và xay nhuyễn. Bỏ thịt bơ đã xay nhuyễn ra một chiếc bát sạch, cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh và khuấy đều. Mỗi lần dùng, bạn lấy 1 ít bằng thìa sạch (nhớ dùng thìa sạch để phần bơ chưa dùng không bị hỏng), thoa đều lên vùng cần tẩy lông, lấy một miếng vải phủ lên, để khô hỗn hợp này một cách tự nhiên. Sau khi hỗn hợp đã khô, bạn bóc miếng vải đó ra để tẩy lông.

tay-long-nach-bang-bo

Cách 2: lấy một quả bơ, một chút bột mì, một chút mật ong và vài hạt muối. Sau đó, bạn lấy thịt bơ xay nhuyễn, đánh đều với bột mì, mật ong và muối để tạo thành hỗn hợp dùng cho triệt lông nách, triệt lông tay, triệt lông chân đều hiệu quả.

Khi sử dụng, vệ sinh sạch da vùng cần triệt lông, dùng hỗn hợp kem triệt lông được chiết xuất từ quả bơ đắp lên da vùng da khoảng 30 phút. Sau đó, giật ngược sợi lông để loại bỏ hoàn toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn