Vợ bị 'bóc mẽ' gu thời trang, diễn viên Hoàng Anh nói lời khiến ai cũng phải 'câm nín'

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hoàng Anh đã nói lời này sau khi vợ Việt kiều bị "bóc mẽ" chuyện mặc đi mặc lại một chiếc váy khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện ra vợ của diễn viên Hoàng Anh chỉ mặc đi mặc lại một chiếc váy suông tông đen với điểm nhấn nổi bật là viền cổ áo gam trắng. Khi bị dư luận xôn xao và ‘bóc mẽ’ trên mạng xã hội thì nam diễn viên đã đáp lại rằng do chính bản thân mình thích vợ mặc như vậy, nhìn rất đáng yêu.

Phát ngôn của Hoàng Anh thực sự đã "dập tắt" sự thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra thích thú và hưởng ứng nhiệt tình lời đáp trả của Hoàng Anh.

hoang-anh-phunutoday2

Những hình ảnh selfile của Hoàng Anh và bà xã

hoang-anh-phunutoday1

Hai vợ chồng tình cảm, selfile khá thân mật khiến nhiều người thích thú.

hoang-anh-phunutoday5

Vợ diễn viên Hoàng Anh ăn mặc nền nã, giản dị đến bất ngờ

hoang-anh-phunutoday6

Nhưng với chàng diễn viên điển trai, anh thích vợ diện chiếc váy này.

hoang-anh-phunutoday7

Vợ diễn viên Hoàng Anh nở nụ cười rạng rỡ khi hội ngộ diễn viên Mai Phương cùng một người bạn.

Sau khi tổ chức đám cưới, vợ chồng Hoàng Anh lại mỗi người một nơi. Vợ của anh về Mỹ trước, trong khi nam diễn viên vẫn ở Việt Nam và mới đây cả 2 mới có cơ hội đoàn tụ. Từ khi công khai tình yêu, cặp đôi tích cực khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị. Vợ Hoàng Anh sinh năm 1984, sở hữu vóc dáng đầy đặn và đặc biệt là rất giản dị. Những bộ trang phục của Quỳnh Như hầu như đều là màu đen, được thiết kế rất kín đáo, không có nhiều họa tiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn