Vợ bỗng trắng hồng bất ngờ sau vài ngày đắp thứ này, chồng ngạc nhiên và yêu hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ chắc chắn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết nhờ đắp thứ này, được chồng yêu hơn bao giờ hết.

Cà chua không chỉ được dùng để tăng thêm dinh dưỡng và hương vị cho bữa cơm gia đình, mà chị em còn sử dụng nó để làm mặt nạ chăm sóc da. Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali….

cachua (20)_JHNR

Vợ bỗng trắng hồng bất ngờ sau vài ngày đắp thứ này, chồng ngạc nhiên và yêu hơn bao giờ hết

Cà chua có hàm lượng tinh chất chống Oxy hoá cao nên có thể dùng để chống lão hoá duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như cơ thể. Nếu sử dụng nước cà chua ép thường xuyên thì làn da cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Mặt nạ trắng da bằng cà chua thường được nhiều chị em lựa chọn và bất ngờ trước hiệu quả của nó.

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho chị em phụ nữ có làn da trắng mịn. Có thể sử dụng cà chua bằng nhiều cách: uống nước ép cà chua, đắp mặt nạ làm đẹp...

Nguyên liệu chỉ cần dùng 1 thìa cà phê nước ép cà chua trộn chung với 1 thìa sữa tươi, dùng bông gòn thấm hỗn hợp này rồi thoa lên da mặt trong khoảng thời gian 10-20 phút.cachua2_qhtj

Cuối cùng rửa lại bằng nước mà không cần sử dụng sữa rửa mặt. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, duy trì thường xuyên làn da bạn không những trắng hồng tự nhiên và căng mịn hẳn ra, mà nếp nhăn cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài ra, bạn có thể dùng những lát cà chua được thái mỏng đắp lên da, sẽ có hiệu lực loại bỏ các đốm nâu mờ trên mặt,làm da sáng màu hơn. Đây được xem là cách làm trắng da bằng cà chua tiết kiệm thời gian và công sức nhất dành cho những chị em khá bận rộn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn