Vợ chỉ cần chạm đúng điểm G là chồng "sướng run"

( PHUNUTODAY ) - Vợ hãy ghi nhớ những điểm dưới đây để khiến chồng mình thỏa mãn nhất nhé!

Vành sau tai

phong-the-phunutoday.vn

Bí quyết phòng the tuyệt đỉnh sẽ khiến chàng mê mệt.

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Vùng sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.

Cuối cùng là “cậu nhỏ”

phong-the-phunutoday.vn-1

"Cậu nhỏ" luôn là vị trí nhạy cảm mang nhiều khoái cảm nhất cho chàng

"Cậu nhỏ" luôn là vị trí nhạy cảm mang nhiều khoái cảm nhất cho chàng, tại đây bạn có thể chỉ bằng các động tác mơn trớn vuốt ve, và hôn "cậu nhỏ" một cách điêu luyện cũng có thể khiến chàng "lên đỉnh" cực sướng.

Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

Đầu ngực

Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới nhạy cảm ở vị trí này thôi nha, các quý ông nhà mình cũng khó có thể cưỡng lại ham muốn “chăn gối” khi bị đụng chạm vào đây. Chính vì vậy, hãy hôn lên phần ngực của chàng, sau đó mút đầu ti, hoặc cắn nhẹ vào nó. Vợ sẽ thấy người chồng mình nóng rực ngay lên thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn