Vợ chỉ cần làm điều này cả đời chàng không bao giờ lăng nhăng, mãi yêu vợ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần làm điều này cả đời chàng không bao giờ lăng nhăng, mãi yêu vợ - nhớ tìm hiểu để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn mỹ.

phong-the-9

 

Chọn trang phục gợi tình

Như bạn đã biết đó, đàn ông họ yêu bằng mắt họ bị kích thích tình dục xuất phát bởi đôi mắt. Chính vì thế nếu người chồng của bạn nhìn phụ nữ mặc hở hang ngoài đường cũng là bình thường vì họ là đàn ông mà tất nhiên không thái quá là được.

Khai thác điểm yếu này của đàn ông hãy mặc những trang phục gợi cảm và vứt đi những trang phục hằng ngày kín bưng nhàm chán đó đi. Sau đây là nhưng trang phục mà bất cứ đàn ông nào cũng không thể rời mắt khỏi bạn được.

Áo sơ mi không quần: Khi mặc chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh trông bạn sẽ thật gợi tình, bạn phát tín hiệu yêu đến cho chồng. Chồng bạn sẽ bị kích thích tột độ cho mà xem, với họ họ thích trở thành “thợ săn” và bạn chính là “con nai vàng ngơ ngác” trong chiếc áo sơ mi quyến rũ đó.

Nội y màu nổi: đặc biệt là nội y màu đỏ, đàn ông có thiên hướng bị kích thích mạnh khi thấy người phụ nữ khoác lên chiếc nội y màu nổi. Áo mỏng hay nửa kín nửa hở không mặc áo ngực mà chỉ mặc quần lót với đàn ông họ thích khám phá, thích cái gì đó do tự tay họ khám phá vì thế nếu bạn khỏa thân trước mặt chàng đôi khi phản tác dụng. Nhấn mạnh rằng đàn ông họ thích bằng mắt, cái gì quá lộ liễu thì họ cũng không thích đâu nhé.

Áo bóng đá: Hãy mặc chiếc áo mà đội bóng chồng bạn yêu thích kết hợp với quần lót, cột túm góc áo ở vòng eo sẽ giúp bạn khoe eo thon chàng sẽ rất thích cho mà coi.

Chọn lựa trang phục khoe ngực táo bạo: Nếu bạn chỉ toàn trang phục kín bưng thì hãy kiếm bộ áo giúp phát huy tối đa vòng 1 của mình. Vùng núi đôi là điều đàn ông thích ngắm nhất vì vậy hãy phát huy hết vòng 1 khiêu gợi của mình, nếu bạn có vòng 1 nhỏ thì có thể kết nội y giúp đẩy cao vòng 1 hoặc sử dụng viên thuốc uống tăng vòng 1 tự nhiên để quyến rũ chàng.

Chăm sóc cơ thể để quyến rũ hơn

Không cần phải thực hiện theo phong cách của một người mẫu, chỉ cần làm những gì để trông bạn quyến rũ hơn khi ở trên giường. Để làm được điều đó, hãy cố gắng chăm sóc cơ thể của mình. Hãy nhớ rằng, khi tự tin về ngoại hình của mình, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với chuyện “yêu”.

Học cách đùa nghịch với chàng

Bạn có thể cùng chàng tham gia một số trò chơi khi “yêu”. Nếu bạn muốn “cuộc yêu” hoàn hảo khi ở trên giường, hãy làm cho chàng muốn được “yêu” bạn ở những không gian mới. Bạn có thể gợi ý chàng chơi trò chơi đóng vai, trò xúc xắc… để có thêm những trải nhiệm tình dục thú vị.

phong-the-1

 

Kéo dài "màn dạo đầu"

Nam giới thường ít quan tâm đến “màn dạo đầu”, điều này có lẽ là do họ chưa được nhận những điều thú vị ở nó. Đối với phụ nữ, “màn dạo đầu” sẽ tuyệt vời hơn khi có những động tác massage gợi cảm và những nụ hôn nóng bỏng. Nhưng, ở nam giới, “màn dạo đầu” cần có một số khác biệt đáng kể.

Bạn có thể massage cơ thể chàng bằng các loại dầu thơm, gợi ý chàng dùng màu sơn để vẽ lên cơ thể bạn hoặc có thể gợi ý chàng chụp ảnh khoả thân cho bạn, đọc những câu chuyện khiêu dâm trong khi trao tặng nhau những cử chỉ âu yếm.

Theo:  khoevadep.com.vn