Vợ chỉ cần làm điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi quan hệ và luôn cảm thấy hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần làm điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi quan hệ và luôn cảm thấy hạnh phúc, không bao giờ thèm của lạ.

Một trong những cách giữ gìn hạnh phúc đó là đời sống tình dục luôn được đảm bảo, vợ chồng luôn được thỏa mãn trong các cuộc yêu của mình. Một phụ nữ hoàn hảo không chỉ giỏi trọng chuyện bếp lúc, nuôi dạy con cái mà việc làm cho chồng sướng rên khi quan hệ tình dục.

tinh-duc-5

 

Chạm nhẹ vào vành sau tai

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Bàn chân

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

tinh-duc

 

Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng “bốc” hơn trong “ chuyện ấy.

Trên đây là một số cách làm cho chồng sướng trong lúc quan hệ, nó cũng không quá phức tạp gì, hãy cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình từ những chuyện chăn gối này. Bạn co thể vắt kiệt sức, làm cho các ông chồng không còn hứng thú với bên ngoài đó là một thành công lớn của phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn