Vợ chỉ cần làm điều này khi "yêu" chàng mãi yêu như thuở ban đầu chẳng bao giờ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần làm điều này khi "yêu" chàng mãi yêu như thuở ban đầu chẳng bao giờ có bồ - giắt lưng ngay.

quan -he

 

Hãy lên kế hoạch cho cuộc yêu

Thời gian trôi qua rất nhanh với đầy các hoạt động mà bạn không lên kế hoạch trước (cho dù bạn chỉ ngồi đấy và xem tivi). Nếu muốn là một người tình tuyệt vời, hãy lên kế hoạch khiến mỗi cuộc yêu như một chuyến phiêu lưu để người bạn tình của bạn không thể rời xa nổi bạn. Hãy gọi chúng là những cuộc hẹn hò, nếu bạn muốn. Hãy làm sao để cuộc yêu trở nên đầy sự quan tâm. Bạn không nhất thiết phải đi đâu đó hay làm một điều đặc biệt gì cả. Chỉ đơn giản là dành ra một khoảng thời gian rảnh rỗi vào buổi sáng, chiều hay tối, chỉ riêng hai bạn với nhau.

"Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ.

Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Sống chậm lại và tận hưởng nó

Ngay cả khi cơ thể bạn sống chậm lại thì bộ não đã quen với nhịp sống nhanh và thúc giục cơ thể bạn chuyển động nhanh hơn. Hãy học cách thư giãn và tận hưởng. Hãy khám phá những cách mới để sex mà không giao hợp. Hãy cảm nhận sự vui vẻ khi cho đi và nhận lại, để mọi thứ diễn ra với tốc độ tự nhiên của chúng.

quan-he-11

 

Khiến chàng cảm thấy may mắn khi được ở trong mối quan hệ với bạn

Bạn xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Khi bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn. Còn chỉ một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Trái lại, khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn